Quảng cáo

VFF thưởng nóng B.Bình Dương 200 triệu đồng

Thứ năm, 07/05/2015 09:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau chiến thắng 1-0 trước Kashiwa Reysol tại AFC Champions League 2015, B.Bình Dương được VFF thưởng nóng 200 triệu đồng.

Video clip bàn thắng Bình Dương 1-0 Kashiwa Reysol

Tại AFC Champions League 2015, B.Bình Dương nằm ở bảng E cùng với những đối thủ mạnh như Kashiwa Reysol hay Jeonbuk Hyundai Motors... Trong 5 trận đấu, B.Bình Dương để thua tới 4 trận và 1 hòa. Bởi vậy, mục tiêu của đội bóng Việt Nam tại đấu trường này đã sớm không còn.

Ở trận đấu cuối cùng gặp Kashiwa Reysol diễn ra mới đây, Bình Dương quyết tâm có một chiến thắng danh dự trước khi chia tay giải đấu. Bất ngờ đã xảy ra, tiền đạo Lê Công Vinh đã tỏa sáng ghi bàn duy nhất giúp Bình Dương đánh Kashiwa Reysol với tỉ số 1-0.

Kashiwa Reyso, AFC Champions League 2015, B.Bình Dương, VFF thưởng nóng 200 triệu đồng cho bình dương, công vinh ghi điểm, HLV Toshiya Miura, ĐT Việt Nam, V-League 2015

Công Vinh ghi bàn thắng duy nhất giúp Bình Dương hạ Kashiwa Reysol 1-0

Với tâm lý thi đấu cống hiến của Công Vinh và các đồng đội, Phó chủ tịch VFF ông Trần Quốc Tuấn đã gọi điện chúc mừng và thay mặt thường trực thông báo thưởng nóng 200 triệu đồng cho B.Bình Dương.

Sau chiến thắng nêu trên, tiền đạo Lê Công Vinh đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Đây cũng là niềm khích lệ lớn đối với cầu thủ xứ Nghệ trước khi anh cùng đồng đội lên tuyển chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 gặp Thái Lan sắp tới.

Theo dự kiến, trong ngày hôm nay Công Vinh cùng các đồng đội là Xuân Thành, Trọng Hoàng và cầu thủ việt kiều Michal Nguyễn sẽ có mặt tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kashiwa Reyso AFC Champions League 2015 B.Bình Dương VFF HLV Toshiya Miura ĐT Việt Nam V-League 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT