Quảng cáo

Chia tay VFF, HLV Mai Đức Chung chuẩn bị gia nhập Bình Dương

Thứ sáu, 15/05/2015 17:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trưởng phòng các đội tuyển quốc gia Mai Đức Chung đã chính thức chia tay công việc của mình ở Liên đoàn bóng đá Việt Nam, điều này cho thấy việc ông đến Bình Dương để thay thế cho HLV Lê Thụy Hải càng trở nên rõ ràng.

Ông Chung xin thôi chức Trưởng phòng các đội tuyển quốc gia ở VFF

Ngay sau khi HLV Lê Thụy Hải rời Bình Dương và sự xuất hiện của ông Mai Đức Chung trên khán đài giữa đội bóng đất thủ tiếp đón Hải Phòng ở vòng 11 V-League đã dấy lên những nghi ngờ rằng cựu HLV Thanh Hóa sẽ về Gò Đậu để thay thế ông "Hải Lơ". Tuy nhiên, ông Chung vẫn đang còn công việc tại VFF với chức vụ Trưởng phòng các đội tuyển quốc gia.

Và việc "Chung xe ca" đến Bình Dương đã gần hơn bao giờ hết khi ông đã làm đơn xin thôi chức vụ tại VFF để tiếp tục công việc huấn luyện của mình. Chia sẻ với báo chí, Tổng thư ký Lê Hoài Anh khẳng định Trưởng phòng các đội tuyển quốc gia Mai Đức Chung đã chính thức rời nhiệm sở.

Video clip bàn thắng: Bình Dương 3-1 Hải Phòng (V-League 2015)

 

Ông Mai Đức Chung nhận nhiệm vụ ở VFF sau thành công cùng CLB Thanh Hóa tại V-League 2014 hồi tháng Chín năm ngoái. Cựu huấn luyện viên trưởng tuyển nữ Việt Nam có vai trò quan trọng trong việc hoạch định chính sách của các đội tuyển quốc gia giai đoạn 2015, đầu 2016. Sự ra đi của ông "Chung xe ca" được cho là sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch, hoạch định chiến lược cho các đội tuyển quốc gia của LĐBĐ Việt Nam nơi ông đảm nhiệm chức vụ Trưởng phòng.

Tuy nhiên, theo TTK VFF Lê Hoài Anh thì vấn đề không quá mức nghiêm trọng cho dù ông Mai Đức Chung nghỉ công việc tại VFF.  “VFF đã lên kế hoạch cho các đội tuyển tới hết năm 2015 và đầu năm 2016. Kế hoạch không phải đến ngày nào mới tính ngày đó nên chúng ta vẫn còn rất nhiều thời gian chuẩn bị. Từ cuối năm 2014, VFF đã phải chuẩn bị cho 2015 và đầu 2016 rồi. Vì thế, việc ông Chung ra đi cũng không gây ảnh hưởng hay xáo trộn nhiều đến kế hoạch của các đội tuyển quốc gia", ông Lê Hoài Anh khẳng định.

Được biết, VFF cũng đã nhắm được người sẽ đảm nhiệm vị trí mà ông Mai Đức Chung để lại. Trong khi đó, cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam nhiều khả năng sẽ đến Bình Dương để thế chỗ GĐKT đội bóng này thay cho ông Lê Thụy Hải.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mai Đức Chung B.Bình Dương Lê Thụy Hải VFF V league 2015 Mai Đức Chung đến Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT