Quảng cáo

Cầu thủ Hà Nội T&T đồng loạt xuống tóc đồng loạt để "giải đen"

Thứ ba, 21/04/2015 19:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau chuỗi thành tích tệ hại tại V-league 2015, các cầu thủ Hà Nội T&T đã đồng loạt xuống tóc nhằm thay đổi vận đen của mình ở trận gặp HAGL vào ngày 25/4 tới.

 

Hà Nội T&T,HLV Phan Thanh Hùng từ chức,Hà Nội T&T gây thất vọng,vòng 11 V-league 2015,v league 2015,Hà Nội T&T vs HAGL, cầu thủ hà nội T&T xuống tóc

Các cầu thủ Hà Nội T&T đồng loạt xuống tóc

Hà Nội T&T đang trải qua gia đoạn khó khăn khi trải qua 4 vòng đấu liên tiếp mà chưa biết mùi chiến thắng với 3 trận thua và 1 trận hòa. Hiện tại, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đã tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Mới đây nhất, đội Á quân V-League còn để thua tân binh Khánh Hòa với tỷ số 0-1 ở vòng 10 V-League 2015. Sau chuỗi thành tích tệ hại trên, đội bóng thủ đô đang quyết tâm đánh bại HAGL ở trận đấu vòng 11 diễn ra vào cuối tuần này trên sân nhà Hàng Đẫy.

Nhằm cùng các đồng đội xóa đi vận đen đang bám đuổi mình, thủ môn Dương Hồng Sơn đã nảy ra ý tưởng cùng đồng đội xuống tóc nhằm "giải đen" và mục tiêu là giành chiến thắng trước HAGL ở trận đấu diễn ra vào ngày 25/4 tới. Ý tưởng của thủ môn người SLNA đã được đồng đội hầu hết tán thành và thực hiện. Hồng Sơn đã trực tiếp đứng ra cắt tóc cho các cầu thủ đàn em và thuê thêm một thợ ngoài sân Mỹ Đình phụ giúp.

Video clip bàn thắng: Hà Nội T&T 1-1 Hải Phòng (V9 V-League 2015)

Bầu không khí khá trầm lắng sau chuỗi thành tích bết bát thời gian qua tại Hà Nội T&T nhanh chóng được thay thế bằng những tiếng cười đùa sảng khoái. Ngay cả những người trung thành với mái tóc dài quen thuộc như tiền vệ Ngọc Duy hay hậu vệ Quốc Long cũng hào hứng tham gia. Chủ nhân của Quả bóng vàng Việt Nam 2014 Phạm Thành Lương cũng không ngoại lệ khi hào hứng kheo mái tóc ngắn cảu mình. Tất cả mọi cầu thủ đều hào hứng tham gia và không có trường hợp nào gọi là ép buộc, vì thế toàn đội đã tăng thêm sự đoàn kết cũng như thể hiện quyết tâm giành chiến thắng ở vòng đấu tới.

Vào chiều ngày 25/4 tới, Hà Nội T&T sẽ đón tiếp HAGL ở trận đấu vòng 11 V-League 2015. Thủ thành Hồng Sơn cùng các đồng đội đều đặt quyết tâm giành 3 điểm ở vòng đấu này và tất cả đều coi đây là trận đấu quyết định để họ lấy lại phong độ ở những vòng đấu tiếp theo.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T HLV Phan Thanh Hùng từ chức Hà Nội T&T gây thất vọng vòng 11 V-league 2015 v league 2015 Hà Nội T&T vs HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT