Quảng cáo

Hà Nội T&T tụt dốc, HLV Phan Thanh Hùng khẳng định không từ chức

Thứ ba, 21/04/2015 18:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hà Nội T&T đang có một mùa giải đầy thất vọng khi tụt sâu dưới bảng xếp hạng, nhưng HLV Phan Thanh Hùng khẳng định ông sẽ không từ chức mặc dù đang đối mặt với rất nhiều áp lực.

HLV Phan Thanh Hùng khẳng định không rời đội bóng trong lúc khó khăn

Hà Nội T&T từng được đánh giá là ứng cử viên vô địch hồi đầu mùa giải 2015 với lực lượng đồng đều và có chiều sâu với những ngôi sao như Thành Lương, Văn Quyết, Gonzalo, Samson, Hector, Quốc Long, Ngọc Duy... Thế nhưng, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng lại thi đấu khá thất vọng kể từ đầu mùa giải. Sau 10 vòng đấu, đội bóng thủ đô hiện đang có 10 điểm, tạm đứng thứ 9 trên BXH. Hà Nội T&T là một đội bóng mạnh cả về tiềm lực tài chính lẫn vấn đề nhân sự, vì thế thành tích bết bát trên là không thể chấp nhận được đối với đội chủ sân Hàng Đẫy.

Lý giải cho thành tích bết bát của Hà Nội T&T, HLV Phan Thành Hùng cho rằng, đội bóng liên tục gặp vấn đề về chấn thương của những cầu thủ trụ cột và thiếu yếu tố may mắn ở những trận đấu mang tính quyết định. Mới đây nhất là trận đấu với Khánh Hòa ở vòng 10 V-League 2015, ông Hùng chia sẻ: “Trong khi đội bạn chỉ tạo được vài tình huống tấn công nhưng ghi được bàn thắng thì đáng tiếc là các học trò của tôi tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng lại không có được may mắn. Gonzalo, Văn Quyết đến Thành Lương thi nhau bắn phá khung thành đối phương nhưng bóng cứ tìm đến cột dọc rồi lại đi chệch khung thành trong gang tấc”.

Video clip bàn thắng: Hà Nội T&T 1-1 Hải Phòng (V9 V-League 2015)

Sau chuỗi thành tích đáng thất vọng trên, đã xuất hiện thông tin HLV Phan Thanh Hùng đang đối mặt với nhiều áp lực và có thể sẽ phải từ chức sớm. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Đà Nẵng khẳng định ông chưa bao giờ có ý định xin từ chức, bởi đây chính là thời điểm đội bóng cần mình và mình cũng phải làm việc cật lực hơn nữa để giúp đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn. “Vấn đề của Hà Nội T&T lúc này không quá nghiêm trọng, chỉ cần 1 trận thắng là có thể giải tỏa được tâm lý. Tôi sẽ không từ chức. Đây là lúc toàn đội phải đoàn kết vượt qua khó khăn”, HLV Phan Thanh Hùng nhấn mạnh.

HLV Phan Thanh Hùng tuy chịu sức ép về mặt thành tích nhưng nhiều khả năng sẽ không lo bị sa thải bởi bầu Hiển không phải là người thích thay đổi. Trước đó, SHB.ĐN cũng thi đấu bết bát từ đầu mùa giải và HLV Lê Huỳnh Đức cũng rơi vào trạng thái như ông Phan Thanh Hùng hiện tại, thậm chí còn tệ hơn khi đội bóng Sông Hàn rơi xuống cuối bảng xếp hạng, bầu Hiển đã tiến hành họp bàn cùng với đội bóng và động viên khích lệ toàn đội nỗ lực thi đấu chứ không muốn thay tướng. Chính vì thế, tương lai của HLV Phan Thành Hùng hoàn toàn được đảm bảo tại Hà Nội T&T.

Vào cuối tuần này, đội bóng thủ đô sẽ tiếp đón đội bóng cũng đang gặp nhiều áp lực là HAGL ở vòng 11 V-League 2015 diễn ra trên sân Hàng Đẫy. Trước một đối thủ còn non kinh nghiệm như HAGL thì đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng hoàn toàn có thể giành 3 điểm ở trận đấu này, hơn nữa lại được đá trên sân nhà.







Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T HLV Phan Thanh Hùng từ chức Hà Nội T&T gây thất vọng vòng 11 V-league 2015 v league 2015 Hà Nội T&T vs HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT