Quảng cáo

Giá vé xem trận Hà Nội T&T vs HAGL ở mức trung bình

Thứ hai, 20/04/2015 20:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngày mai 21/4, BTC sân Hàng Đẫy sẽ chính thức bán vé xem trận đấu giữa Hà Nội T&T và HAGL.

Hà Nội T&T vs HAGL, Thành Lương, Văn Quyết, Công Phượng, Tuấn Anh, Phan thanh Hùng, HLV Graechen, V-League 2015

Giá vé xem Hà Nội T&T vs HAGL chỉ có một mức giá

Ngày 25/4 trận đấu giữa Hà Nội T&T vs HAGL mới diễn ra nhưng ngay từ ngày mai, BTC sân Hàng Đẫy sẽ tổ chức bán vé trận đấu này. Theo đó vé sẽ được bán tại một địa điểm duy nhất là cửa số 5, khán đài A sân Hàng Đẫy.

Khác với các sân vận động khác, lần này chỉ phát hành một mức giá chung duy nhất là 50.000 đồng cho cả khán đài A và B. Đây được cho là mức giá không quá đắt với nhu cầu theo dõi của NHM. Thời gian bán vé buổi sáng từ 9h30 đến 11h30, chiều từ 14h00 đến 16h00.

VIDEO: 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 10 V-League 2015

Cuộc đọ sức giữa Hà Nội T&T vs HAGL là trận đấu rất được mong chờ  ở vòng 11  V-League 2015. Tuy cả hai đang có phong độ không tốt nhưng những cái tên như Thành Lương, Văn Quyết, Công Phượng, Tuấn Anh... đủ sức thu hút rất đông NHM tới sân. Cũng vì lo sợ sẽ có quá nhiều người mua vé mà BTC sân bố trí bán vé sớm hơn so với thường lệ.

HAGL sau trận hòa đáng tiếc Đồng Nai đang rất khát một chiến thắng để giải tỏa tâm lý đè nặng. Lối đá đẹp nhưng chưa hiệu quả của họ đang gặp rất nhiều khó khăn ở thời điểm này. Với T&T, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã thua 3/4 trận gần nhất. Chuỗi thành tích nghèo nàn này đang tạo ra sức ép rất lớn với HLV Thanh Hùng. Một chiến thắng sẽ giúp Hà Nội T&T tìm lại chính mình.

Thành Lương, Văn Quyết, Công Phượng hay Tuấn Anh đang rất chờ đón trận đấu này để chứng minh năng lực của mình. Một trận đấu là cuộc đối đầu của hai thế hệ bóng đá Việt Nam chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T vs HAGL Thành Lương Văn Quyết Công Phượng Tuấn Anh Phan thanh Hùng HLV Graechen V-League 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo