Quảng cáo

Án phạt đối với Văn Nam liệu có quá nặng?

Thứ năm, 05/06/2014 14:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ban Kỷ luật VFF đã ra án phạt treo giò hậu vệ Nguyễn Văn Nam của CLB Hải Phòng đến hết mùa giải 2014 và đây cũng là mức kỷ luật chính đáng đối với cầu thủ mặc áo số 29 của đội bóng đất Cảng sau vụ ẩu đả trên sân Lạch Tray.

 

 Văn Nam bị treo giò hết giải, Văn Nam Hải Phòng, Văn Nam bị kỷ luật, Hòang Vũ Samson đánh người, Samson nhận thẻ đỏ, Hải Phòng, Hà Nội T&T, Đức Thắng, v league 2014, sân lạch tray, Samson đối mạt với án phạt nặng, Samson, Ban kỷ luật VFF, Hải Phòng bỏ giải

Pha vào bóng triệt hạ của Văn Nam đối với Hồng Tiến

 

Hậu vệ Văn Nam chính là người tung ra "seri" đòn đối với tiền đạo Hoàng Vũ Samson của Hà Nội T&T khiến cho chân sút nhập tịch phải trả đũa và gây nên vụ ẩu đả trên sân Lạch Tray vừa qua. Ngay sau đó, Ban kỷ luật đã tiến hành mổ bang và ra án phạt nguội đối với những cầu thủ liên quan trong vụ lộn xộn gây nên hình ảnh xấu xí đối với V-League này. Theo đó, hậu vệ người Hải Phòng dù chỉ nhận thẻ vàng ở trận đấu này nhưng do là chủ mưu và trong suột thời gian của trận đấu cầu thủ này tiếp tục có nhiều pha vào bóng ác ý với Hà Nội T&T nên anh đã bị treo giò đến hết mùa giải (tương đương 7 trận) và phạt 20 triệu đồng.

 

Video bóng đá: Màn ẩu đả giữa cầu thủ Hải Phòng và Hà Nội T&T

 

Sau khi án phạt được đưa ra, nhiều người cho rằng bị treo giò hết mùa giải là quá nặng đối với Văn Nam. Lãnh đạo CLB Hải Phòng cũng rất bất bình với án phạt này và đã lên tận trụ sở VFF để khiếu nại. Thế nhưng nếu theo dõi phong cách chơi bóng của hậu vệ này mấy mùa gần đây thì đó là án phạt xứng đáng. Văn Nam không phải sau án phạt của ban kỷ luật VFF mới được chú ý. Trước đó, mấy mùa giải gần đây kể từ khi được đôn lên đội 1, hậu vệ mang áo số 29 của Hải Phòng đã được biết đến là một trong những hậu vệ chơi rắn nhất V-League.

 

Trong mùa giải 2013, dù không được ra sân thường xuyên nhưng Văn Nam vẫn nhận tới 5 chiếc thẻ vàng. Đến V-League 2014, tính đến thời điểm hiện tại thì hậu vệ này đã lĩnh tới 6 chiếc thẻ vàng và 1 thẻ đỏ trực tiếp. Thế nhưng, số thẻ phạt của cầu thủ này nhận vẫn chưa phản ánh hết lối chơi tiểu xảo và đá rắn của hậu vệ đội bóng đất Cảng. Nếu các trọng tài bắt sát và chặt chẽ hơn thì số thẻ phạt mà Văn Nam nhận không chỉ dừng lại ở con số này.

 

Trong vụ ẩu đả trên sân Lạch Tray với Samson, ngoài những tình huống đá láo và chơi tiểu sao với chân sút nhập tịch của CLB Hà Nội T&T và gây nên vụ ẩu đả mang tính phi thể thao trên, Văn Nam còn có nhiều pha vào bóng ác ý đối với các cầu thủ đội khách trong thời gian còn lại của trận đấu. Đáng chú ý nhất là tình huống cầu thủ này cố ý đạp thẳng vào hạ bộ của Hồng Tiến bên phía đội khách nhưng trọng tài đã bỏ qua...

 

Chính vì vậy, án phạt treo giò hết mùa giải 2014 mà Ban kỷ luật VFF đưa ra không hề nặng đối với Văn Nam, nhất là sau những gì cầu thủ này thể hiện trong những mùa giải gần đây. Với án phạt nặng của Văn Nam hy vọng sẽ là bài học cảnh tỉnh cho những cầu thủ có lối đá bạo lực hiện nay. sau sự việc trên, Trưởng giải người Nhật Bản ông Tanaka Koji còn kiến nghị loải bỏ vĩnh viễn những cầu thủ có lối đá bạo lực như Văn Nam ra khỏi cuộc sống bóng đá.

 

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Nam bị treo giò hết giải Văn Nam Hải Phòng Văn Nam bị kỷ luật Hòang Vũ Samson đánh người Samson nhận thẻ đỏ Hải Phòng Hà Nội T&T Đức Thắng v league 2014 sân lạch tray Samson đối mạt với án phạt nặng Samson Ban kỷ luật VFF Hải Phòng bỏ giả
Xem thêm
TIN NỔI BẬT