Quảng cáo

Lãnh đạo CLB Hải Phòng khăng khăng dọa bỏ giải

Thứ tư, 04/06/2014 14:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sáng nay (4/6), lãnh đạo CLB Hải Phòng đã có mặt tại VFF để khiếu nại về án phạt treo giò cầu thủ Văn Nam đến hết giải do Ban kỷ luật đưa ra. Đồng thời tuyên bố bỏ giải nếu VFF không trả lại sự công bằng cho đội bóng đất Cảng.

 

Video bàn thắng: Chủ tịch CLB Hải Phòng bức xúc đòi bỏ giải

 

Lãnh đạo CLB Hải Phòng gồm Chủ tịch Trần Mạnh Hùng và HLV Dylan Kerr đã có mặt tại VFF lúc 10h30 sáng nay (4/6) và đề nghị được làm việc với Ban kỷ luật VFF, nhưng các quan chức chịu trách nhiệm đều vắng mặt nên 2 bên đã không thể làm việc với nhau về án phạt đối với cầu thủ Hải Phòng. Sau đó, ông Hùng được hướng dẫn khiếu nại với BTC giải V-League và đại diện của Công ty CP bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF).

 

Chủ tịch CLB Hải Phòng tuyên nhấn mạnh rằng, BTC Giải phải có trách nhiệm giải quyết mọi việc thấu tình đạt lý, đằng này VPF cứ bắt nạt o ép Hải Phòng mà không theo dõi những tình huống phạm lỗi của Hà Nội T&T để xử phạt nguội. Ông Hùng khẳng định, nếu BTC Giải không trả lại sự công bằng cho các cầu thủ Hải Phòng thì đội bóng của ông sẽ nghỉ không chơi V-League nữa.

 

Chủ tịch CLB Hải Phòng, Trần Mạnh Hùng, Hải Phòng đòi bỏ giải, Hòang Vũ Samson đánh người, Samson nhận thẻ đỏ, Hải Phòng, Hà Nội T&T, Đức Thắng, v league 2014, sân lạch tray, Samson đối mạt với án phạt nặng, Samson, Ban kỷ luật VFF, VPF

HLV trưởng đội hải Phòng mổ băng xem lại những tình huống phạm lỗi của trận đấu

 

Lãnh đạo CLB Hải Phòng tỏ ra rất bức xúc trước việc Ban kỷ luật VFF ra án phạt quá nặng với các cầu thủ của đội bóng đất Cảng nên họ đã lên VFF để làm việc như tuyên bố trong chiều qua (3/6). Tuy nhiên, ông Trần Mạnh Hùng lại chưa thể làm việc được với VFF khi Ban kỷ luật đi vắng. Trong khi VPF chỉ là đơn vị tổ chức giải, không có trách nhiệm và quyền hạn về án kỷ luật đối với các cầu thủ nên thể theo khiếu nại của CLB Hải Phòng trong các tình huống phạm lỗi của cầu thủ Hà Nội T&T.

 

Theo đó, Trưởng ban tổ chức V-League 2014 ông Tanaka Koji, đã có buổi làm việc kín với lãnh đạo CLB Hải Phòng. Ông Koji tôn trọng án phạt mà Ban kỷ luật VFF đưa ra vì đó là dựa theo luật của FIFA, ban tổ chức không có quyền can thiệp. Bên cạnh đó, Trưởng giải người Nhật còn có ý kiến là đề nghị những cầu thủ có hành động thiếu kiềm chế, ẩu đả trên sân cỏ vĩnh viễn bị loại khỏi nền bóng đá Việt Nam. Bện cạnh đó, VPF sẽ gửi thêm băng ghi hình những tình huống phạm lỗi của cầu thủ Hà Nội để Ban kỷ luật VFF có cái nhìn khách quan trước khi hẹn làm việc chính thức với CLB Hải Phòng.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chủ tịch CLB Hải Phòng Trần Mạnh Hùng Hải Phòng đòi bỏ giải Hòang Vũ Samson đánh người Samson nhận thẻ đỏ Hải Phòng Hà Nội T&T Đức Thắng v league 2014 sân lạch tray Samson đối mạt với án phạt nặng Samson Ban kỷ luật VFF VPF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT