Quảng cáo

Thắng kịch tính Hải Phòng, Hà Nội T&T xây chắc ngôi đầu

Thứ hai, 02/06/2014 06:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hà Nội T&T đã giành chiến thắng hết sức kịch trước Hải Phòng với tỷ số 3-2 khi cả 2 đội đều mất quân từ khá sớm. Với 3 điểm có được ở vòng 17 V-League, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng xây chắc vị trí đầu BXH.

 

Video bàn thắng: Hải Phòng 2-3 Hà Nội T&T (V-League 2014)

 

Sau khi B.Bình Dương xảy chân trước Than Quảng Ninh, Hà Nội T&T đã quyết tâm giành chiến thắng trước Hải Phòng trên sân Lạch Tray ở vòng 17 V-League 2014 để có cơ hội để tạo ra khoảng cách ba điểm với đối thủ bám đuổi này. Tuy nhiên, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng cũng nhận biết được rằng bao giờ cũng rất khó khăn khi hành quân tới làm khách trước đội bóng đất Cảng.

 

Sau tiếng còi khai cuộc, Hải Phòng là đội nhập cuộc nhanh và họ đã có được bàn thắng từ rất sớm. Phút thứ 3, Hồ Văn Thuận có cú tạt bóng rất dẻo để Đồng Đức Thắng băng vào đánh đầu chính xác, mở tỷ số trận đấu. Sau bàn thắng của Đức Thắng, trận đấu diễn ra theo kịch bản rất căng thắng.

 

Phút thứ 5, trong một pha tranh bóng với Samson, Văn Nam chơi tiểu xảo khiến cầu thủ gốc Nigeria nổi nóng và có tình huống đáp trả với hậu vệ đội chủ nhà. Không chịu được tình huống thiếu kiềm chế của Samson, Đồng Đức Thắng lao vào đấm cầu thủ của Hà Nội T&T. Hậu quả của tình huống va chạm này là hai chiếc thẻ đỏ cho Samson và Đức Thắng cùng một thẻ vàng cho Văn Nam.

 

Hà Nội T&T chiến thắng, Hải Phòng thua Hà Nội T&T, v league 2014, hai phong vs hanoi t&t, Hà Nội T&T, Hải Phòng, vòng 17 v league, v league 2014, Phan Thành Hùng, Quang Hải, sân Lạch Tray, Thành Lương, Samson, Dylan Kerr

Hà Nội T&T giành chiến thắng kịch tính trước Hải Phòng


Với việc mỗi đội chỉ còn 10 người trên sân, trận đấu vẫn diễn ra rất căng thẳng và kịch tính. Hai đội vẫn liên tiếp chơi tấn công với đòn “ăn miếng trả miếng” về phía khung thành của nhau. Sau những nỗ lực hết mình, Hà Nội T&T cũng có được bàn thắng san bằng tỷ số. Phút 28, Thành Lương có đường chuyền tuyệt vời để Văn Quyết phá bẫy việt vị ghi bàn. Hiệp đấu đầu tiên khép lại với tỷ số cân bằng 1-1.

 

Bước sang hiệp hai, cả 2 đội vẫn giữ nguyên tinh thần thi đấu quyết chiến và tạo nên một hiệp đấu hấp dẫn và kịch tính. Trong khi đội khách bỏ lỡ nhiều cơ hội, Hải Phòng đã tận dụng thành công trong một pha phản công nhanh. Phút 55, Diego Fagan đã tận dụng rất tốt sai lầm của hậu vệ phía Hà Nội T&T để dứt điểm chính xác, đưa đội chủ nhà vượt lên với tỷ số 2-1.

 

Không thể trắng tay rời sân Lạch Tray, HLV Phan Thanh Hùng đã có sự điều chỉnh về mặt nhân sự khi rút hậu vệ Hồng Tiến ra khỏi sân để đưa vào sân tiền vệ công Ngọc Duy. Chính sự điều chỉnh này đã giúp đội khách tăng thêm sức tấn công và có được bàn thắng gỡ hòa 2-2. Phút 77, sau một pha lộn xộn trước khung thành Hải Phòng, Gonzalo đã nhanh chân đá bồi thành công, đưa trận đấu về lại vạch xuất phát.

 

Những phút cuối cùng của trận đấu, HN.T&T đẩy cao đội hình và liên tục sử dụng những tình huống bóng bổng để tận dụng khả năng chơi đầu của Gonzalo. Và trong một tình huống như vậy ở phút 83, Gonzalo đã thêm một lần nữa đánh đầu ghi bàn, nâng tỷ số lên 3-2. Những phút còn lại, Hải Phòng đã rất cố gắng nhưng đã không thể ghi thêm bàn thắng khi đội khách đã lùi về chơi phòng ngự để bảo toàn tỷ số.

 

Chung cuộc, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng giành thắng lợi với tỷ số 3-2 trước Hải Phòng. Với 3 điểm có được, Hà Nội T&T tiếp tục duy trì được ngôi đầu bảng và tạo ra khoảng cách 3 điểm so với hai đội bám đuối là Thanh Hóa và Bình Dương.

 

Đội hình thi đấu:

 

Hải Phòng: Thanh Thắng, Văn Học (Tiến Duy 78’), Anh Tuấn (Đình Tùng 30’), Minh Châu, Fagan, Thanh Tùng, Văn Phong, Văn Thuận, Justice, Văn Nam (Công Minh 57’), Đức Thắng.

 

T&T: Hồng Sơn, Văn Biển, Văn Hiếu, Hector, Văn Quyết, Thành Lương (Hải An 88’), Hồng Tiến (Ngọc Duy 59’), Gonzalo, Quốc Long, Samson, Cyrus.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T chiến thắng Hải Phòng thua Hà Nội T&T v league 2014 hai phong vs hanoi t&t Hà Nội T&T Hải Phòng vòng 17 v league v league 2014 Phan Thành Hùng Quang Hải sân Lạch Tray Thành Lương Samson Dylan Kerr
Xem thêm
TIN NỔI BẬT