Quảng cáo

Công Vinh nổ súng, SLNA thắng dễ QNK.Quảng Nam

Chủ nhật, 01/06/2014 10:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn ) – Công Vinh ghi bàn mở tỷ số, qua đó giúp SLNA đánh bại QNK.Quảng Nam ngay tại sân Tam Kỳ với tỷ số 3-0 trong lượt trận vòng 17 V-League 2014.

 

 Công Vinh ghi bàn,  v league 2014,  quang nam thua slna, QNK.Quảng Nam, SLNA, sân tam Kỳ, Công Vinh, Nguyễn Hữu Thắng, Vũ Quang Bảo, v league, vòng 17 v league

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ SLNA

 

SLNA đang trải qua phong độ không thực sự tốt tại mùa giải năm nay khi liên tiếp để mất điểm trên sân nhà. Chính vì thế, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng được dự báo sẽ có một trận đấu khó khăn trong lượt về V-League trên sân Tam Kỳ trước QNK.Quảng Nam. Bởi đoàn quân của HLV Vũ Quảng Bảo đang có thành tích tốt với chuỗi 4 trận bất bài và cầm hòa Hà Nội T&T, SHB.ĐN và mới đây nhất là giành chiến thắng 2-0 trước Hải Phòng.

 

Thế nhưng, SLNA đã nhập cuộc rất tin để chứng minh đẳng cấp hơn hẳn đội bóng xứ Quảng khi từng giành thắng lợi 6-1 ở lượt đi trên sân Vinh. Phút thứ 9, Công Vinh vượt qua hậu vệ QNK.QN trước khi dứt điểm hiểm hóc, mở tỷ số cho SLNA. Bàn thắng sớm đã giúp các cầu thủ đội khách càng chơi càng hay. Phút 34, cách biệt được gia tăng thành 2-0 cho đội bóng xứ Nghệ khi tân binh Voinea dễ dàng đệm bóng cận thành sau pha căng ngang từ bên cánh trái của Hồng Việt.

 

Bước sang hiệp hai, HLV Vũ Quảng Bảo đã chỉ đạo các học trò dâng cao tấn công hòng kiếm bàn thắng rút ngắn tỷ số. Sau đó là những sự điều chỉnh về mặt nhân sự khi lần lượt Thanh Vân rồi Hữu Phúc được tung vào sân. Đặc biệt, ông Bảo còn đẩy cả trung vệ ngoại binh Junior lên đá tiền đạo với mong muốn tận dụng những pha bóng bổng. Thế nhưng, lối chơi của QNK Quảng Nam vẫn bế tắc khi đội trưởng Thanh Trung bị các hậu vệ SLNA khóa chặt và khiến anh mất hút trên sân.

 

Phút 77, trận đấu đã được định đoạt khi SLNA có được bàn thắng thứ 3. Cầu thủ Thế Cường vừa vào sân đã có pha đệm bóng cận thành sau đường căng ngang của Sỹ Sâm, ấn định chiến thắng 3-0 cho đội khách. Những phút còn lại, QNK.QN đã chơi rất nỗ lực nhưng cũng không thể kiếm nổi một bàn thắng danh dự.

 

Với chiến thắng này, SLNA đã đặt chân mình vào tốp 4 với 20 điểm. Trong khi đó, QNK.Quảng Nam vẫn dậm chân ở vị trí thứ 10 với 16 điểm. Đáng chú ý là bàn mở tỷ số của Công Vinh ở trận đấu này đã giúp anh nâng thành tích tổng số bàn thắng tại V-League lên con số 104 bàn.

 

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh ghi bàn v league 2014 quang nam thua slna QNK.Quảng Nam SLNA sân tam Kỳ Công Vinh Nguyễn Hữu Thắng Vũ Quang Bảo v league vòng 17 v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT