Quảng cáo

Than Quảng Ninh ngắt đứt mạch bất bại của B.Bình Dương

Thứ bảy, 31/05/2014 20:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – B.Bình Dương đã bị ngắt đứt chuỗi trận bất bại (12 trận) khi để thua Than Quảng Ninh với tỷ số 1-2 ở vòng 17 V-League 2014 diễn ra chiều nay trên sân Cẩm Phả.

 

 

Video bàn thắng: Quảng Ninh 2-1 Bình Dương (V-League 2014)

 

Trước trận đấu vòng 17 V-League, B.Bình Dương đang quyết tâm giành chiến thắng trong chuyến làm khách trước Than Quảng Ninh khi bị Hà Nội T&T soán mất ngôi đầu bảng xếp hạng. Trong khi đó, đội bóng đất Mỏ cũng đang khát khao giành điểm khi trắng tay 2 vòng đấu liên tiếp. Chính vì vậy, cả 2 đội đã nhập cuộc rất nhanh ngay sau tiếng còi khai cuộc.

 

Tuy nhiên, đội hình toàn sao của đội khách đã không thể hiện được phong độ ấn tượng như những trận đấu trước khi hàng thủ của Than Quảng Ninh chơi rất chắc chắn. Trong khi đó, hàng tiền vệ của đội chủ nhà lại hoạt động rất năng nổ nên đã giành quyền kiểm soát bóng nhiều hơn.

 

Hai đội liên tục tạo ra được những pha “ăn miếng trả miếng”, nhưng các tình huống tấn công của đôi bên chỉ dừng lại ở những pha cơ hội nguy hiểm chứ khong có được bàn thắng nào được ghi trong hiệp môt. Bước sang hiệp hai, do cả chủ lẫn khách đều muốn giành chiến thắng nên đã tạo nên một hiệp đấu hấp dẫn và kịch tính.

 

  v league 2014, than quang ninh thang  b. binh duong, Than Quảng Ninh, B.Bình Dương, vòng 17 v league, sân Cẩm Phả, Lê Thụy Hải, Đinh Cao Nghĩa, Tấn Tài, Trọng Hoàng, Vũ Minh Tuấn, Than Quảng Ninh 2-1 B.Bình Dương

 Tấn Tài không thể giúp B.BD giành được điểm trước Than Quảng Ninh

 

Phút 47, Sunday có tình huống đi bóng dũng mãnh bên cánh phải trước khi căng ngang để đội trưởng Vũ Minh Tuấn đệm bóng cận thành ghi bàn thắng mở tỉ số trận đấu. Sau bàn thua, các cầu thủ B.Bình Dương đã ào ạt dâng lên tìm kiếm bàn gỡ nhưng những gì đội khách làm được chỉ dừng lại ở mức cơ hội.

 

Trong khi đang miệt mài tìm kiếm bàn thắng san bằng tỷ số thì đội khách bất ngờ nhận bàn thua thứ 2 trong một pha phản công nhanh của các học trò HLV Đinh Cao Nghĩa. Phút 66, tiền đạo Uche tận dụng thành công sai lầm của hàng phòng ngự B.Bình Dương ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 sau cú dứt điểm chéo góc.

 

Bị dẫn trước 2 bàn, đội bóng đất Thủ vẫn chơi rất quyết tâm và nỗ lực của họ đã được đền đáp bằng bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở phút thứ 82, do pha lập công của tiền vệ Lê Tấn Tài với pha xử lý gọn gàng trong vòng cấm của Than Quảng Ninh. Những phút còn lại của trận đấu, Bình Dương đã gia tăng sức ép về phía khung thành của chủ nhà và tạo ra được các cơ hội ăn bàn rõ rệt nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Trong khi đó, các cầu thủ Than Quảng Ninh đã cố tình chơi bóng câu giờ để bảo đảm thành quả.

 

Chung cuộc, B.Bình Dương thất bại 1-2 trước Than Quảng Ninh. Với trận thua này, đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải không chỉ bị ngắt đứt chuỗi trận bất bại mà còn đánh mất lợi thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch V-League 2014 với Thanh Hóa và Hà Nội T&T khi đang có 29 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn các đối thủ 2 trận. Trong khi đó, Than Quảng Ninh vươn lên xếp thứ 6 với 20 điểm.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
v league 2014 than quang ninh thang b. binh duong Than Quảng Ninh B.Bình Dương vòng 17 v league sân Cẩm Phả Lê Thụy Hải Đinh Cao Nghĩa Tấn Tài Trọng Hoàng Vũ Minh Tuấn Than Quảng Ninh 2-1 B.Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT