Quảng cáo

B.Bình Dương tiếp tục "ẵm" trọn bộ danh hiệu tháng 4

Thứ năm, 29/05/2014 21:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - BTC V-League 2014 đã chính thức công bố danh hiệu xuất sắc tháng 4 thuộc về tiền đạo Huỳnh Kesley và HLV Nguyễn Thanh Sơn của CLB B.Bình Dương.


Theo cuộc bình chọn từ Trưởng BTC, Hội đồng HLV quốc gia, các HLV trưởng cùng đại diện các cơ quan thông tấn báo chí diễn ra trước đó thì kết quả cụ thể như sau với 60 điểm, đội B.Bình Dương đoạt danh hiệu đội bóng xuất sắc nhất trong tháng, bỏ xa 2 đội xếp sau là Đồng Nai (17 điểm), Hà Nội T&T (12 điểm).

 

Huỳnh Kesley có danh hiệu đầu tiên trong năm 2014

 

Ngoài ra, đội đầu bảng B.Bình Dương còn tiếp tục ẵm trọn 2 danh hiệu còn lại trong tháng 4 với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thuộc về tiền đạo gốc Brazil Huỳnh Kesley với 42 điểm, bỏ xa người về thứ 2 là Hoàng Vũ Samson (Hà Nội T&T, 30 điểm) và HLV Nguyễn Thanh Sơn với danh hiệu HLV xuất sắc nhất (39 điểm, hơn ông Mai Đức Chung (Thanh Hóa, 30 điểm) và HLV Trần Bình Sự (Đồng Nai, 30 điểm)).

 

Dưới sự chèo lái của HLV Nguyễn Thanh Sơn, Bình Dương đang cùng Hà Nội T&T, Thanh Hóa dẫn đầu BXH V-League 2014 sau 16 vòng đấu.

 

Được biết, các giải thưởng sẽ được trao cho các thành viên của B.Bình Dương trước trận đấu giữa Than Quảng Ninh và B.Bình Dương trên sân Cẩm Phả tại vòng 17 V-League diễn ra vào ngày 31/5 tới.

 

Bảng xếp hạng V-League 2014

 

Trong chuỗi thành tích ấn tượng của B.Bình Dương, khi liên tục gặt hái các danh hiệu và thăng tiến chóng mặt (trong tháng 3) và giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng (trong tháng 4) cần phải nhắc đến công sức của GĐKT của B.BD là Lê Thụy Hải. Ông Lê Thụy Hải là người trực tiếp bày binh bố trận, chịu trách nhiệm toàn bộ về chuyên môn tại đội bóng đất Thủ, nhưng do không có bằng A của AFC (theo quy định HLV các đội đá V-League phải có bằng A của AFC) nên ông Hải đành đảm nhiệm chức danh GĐKT của đội bóng. Vì thế, ghi nhận nỗ lực của B.BD bằng các danh hiệu trên cũng là tôn vinh “người hùng thầm lặng” Lê Thụy Hải.

 

Báo BD

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2014 Huỳnh Kesley Nguyễn Thanh Sơn B.Bình Dương Bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT