Quảng cáo

Hoàng Vũ Samson đấu "đấm bốc" với cầu thủ Hải Phòng

Chủ nhật, 01/06/2014 20:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Hoàng Vũ Samson (HN.T&T) cùng với cầu thủ Đồng Đức Thắng (Hải Phòng) đã phải rời sân từ rất sớm sau màn “đấu kung-fu” khi trận đấu chỉ diễn ra được 5 phút.

 

Video bóng đá: Samson đấu kung-fu với cầu thủ Hải Phòng

 

Chiều nay (01/06), Hà Nội T&T đã có chuyến làm khách trước Hải Phòng trên sân Lạch Tray ở vòng đấu thứ 17 V-League 2014. Sau khi đội chủ nhà có được bàn mở tỷ số sớm (phút thứ 2), tốc trận đấy lên nhanh hơn và kèm theo đó là những cái đầu nóng. Phút thứ 5, Hoàng Vũ Samson (HN.T&T) đã có hành động không đẹp với Văn Nam (Hải Phòng). Ngay sau đó, tiền vệ Đồng Đức Thắng của đội chủ nhà đã tiến đến cảnh cáo tiền đạo của đội khách. Ngay lập tức, Samson tung cước vào mặt Đức Thắng và cầu thủ của Hải Phòng cũng trả đũa.

 

 Hòang Vũ Samson đánh người, Samson nhận thẻ đỏ, Hải Phòng, Hà Nội T&T, Đức Thắng, v league 2014, sân lạch tray

Tình huống dẫn đến chiếc thẻ đỏ của Samson và Đức Thắng

 

Sự việc chỉ dừng lại khi được cầu thủ hai đội và các trọng tài can ngăn. Riêng Samson và Đức Thắng sau đó đã cùng phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời khỏi sân vì hành vi phi thể thao của mình. Đây là những hành động không thể chấp nhận trên sân cỏ V-League. Nhiều khả năng, sẽ có thêm "án phạt nguội" dành cho Samson và Đức Thắng.

 

Sau tình huống đó, hai đội chỉ chơi với 10 người trên sân. Ở trận đấu này, Hải Phòng đã 2 lần vươn lên dẫn trước nhưng đáng tiếc họ lại bị Hà Nội T&T lội ngược dòng đánh bại với tỷ số 3-2.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hòang Vũ Samson đánh người Samson nhận thẻ đỏ Hải Phòng Hà Nội T&T Đức Thắng v league 2014 sân lạch tray
Xem thêm
TIN NỔI BẬT