Quảng cáo

Mạc Hồng Quân bị thẻ đỏ, HV.An Giang vẫn đánh bại Đồng Nai

Thứ bảy, 31/05/2014 21:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HV.An Giang đã có chiến thắng thứ 2 tại V-League 2014 khi đánh bại Đồng Nai với tỷ số 1-0 ở lượt đấu vòng 17 diễn ra chiều nay, trong khi Mạc Hồng Quân bị thẻ đỏ.

 

 

Video bàn thắng: Đồng Nai 0-1 HV An Giang (V.League 2014)

 

Đồng Nai được dự báo sẽ có trận đấu khó khăn khi đón tiếp HV. An Giang ở vòng 17 V-League 2014. Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đoàn quân của HLV Trần Bình Sự lại thiếu vắng tới 6 cầu thủ trụ cột (4 bị treo trò, 2 chấn thương). Chính vì vậy, đội chủ nhà không dám chơi đôi công với đội khách mà chỉ rình rập chờ thời cơ phản công.

 

Trong khi đó, HV.An Giang đã hành quân tới Đồng Nai với đội hình mạnh nhất. Tuy nhiên, suốt cả hiệp một dù chơi ép sân nhưng đội khách cũng không có được cơ hội nào thức sự nguy hiểm. Cả hiệp đấu thứ nhất, trận đấu diễn ra khá nhạt và chỉ có được 3 tình huống đá chú ý thuộc về đội chủ nhà nhưng cũng không có bàn thắng nào được ghi.

 

Sang hiệp hai, lối chơi của HV.AG khởi sắc hơn, nhưng chủ nhà Đồng Nai vẫn có nhiều pha nguy hiểm hơn. Phút thứ 57, trọng tài biên có thế quan sát tốt nhưng lại không cắt cờ khi bóng trạm tay của Công Thuận (HV.AG) trong vòng cấm. Đội chủ nhà đã không được hưởng quả phạt 11 mét.

 

HV.An Giang đánh bại Đồng Nai, Mạc Hồng Quân bị thẻ đỏ, v league 2014, dong nai 0-1 hung vuong an giang, Đồng Nai, HV.An Giang, v league, vòng 17 v league, Mạc Hồng Quân, Trần Bình Sự, Nhan Thiện Nhân

HLV Nhân Thiện Nhân ăn mừng bàn thắng cùng học trò

 

Phút 63, tân binh Mạc Hồng Quân đã có pha tái hiện bằng cú đánh đầu hiểm hóc và suýt chút đã có bàn thắng được ghi cho HV.An Giang. Tuy nhiên, đó cũng là pha bóng cuối cùng của chân sút Việt kiều này khi anh phải rời sân do nhận thẻ vàng thứ 2 trong trận đấu khi phạm lỗi với Oliveir.

 

Dù chơi thiếu người, nhưng các học trò của HLV Nhan Thiện Nhân vẫn thể hiện được lối chơi thanh thoát vào tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm. Phút 84, tiền đạo vào thay người Hoàng Công Thuận đã thực hiện cú sút rất căng bóng đi khó chịu khiến thủ thành Thanh Điệp của Đồng Nai bó tay, qua đó ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

 

Đánh bại Đồng Nai với tỷ số sát nút 1-0, HV.An Giang đã có trận thắng thứ 2 tại V-League 2014. Qua đó, thầy trò HLV Nhan Thiện Nhân lại tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua trụ hạng với những đội bóng xếp trên với 8 điểm có được. Trong khi đó, Đông Nai tạm thời xếp vị trí thứ 7 với 18 điểm.

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN

 

Đồng Nai: Thanh Diệp, Gomez, Ngọc Anh, Oliveir, Lê Hữu Phát, Quang Trung, Hữu Thắng, Hải Anh, Niệm Tiến, Đức Thắng, Thanh Tuấn.

 

HV.AG: Văn Hóa, Công Thành, Văn Sang, Patiyo, Hồng Quân, Minh Tùng, Felix, Minh Quân, Hoàng Max, Bossou, Ngọc Quốc.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HV.An Giang đánh bại Đồng Nai Mạc Hồng Quân bị thẻ đỏ v league 2014 dong nai 0-1 hung vuong an giang Đồng Nai HV.An Giang v league vòng 17 v league Mạc Hồng Quân Trần Bình Sự Nhan Thiện Nhân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT