Quảng cáo

Mạc Hồng Quân cứu HV.An Giang thoát thua trước HA.GL

Chủ nhật, 25/05/2014 21:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Bàn thắng của tân binh Mạc Hồng Quân đã giúp HV.An Giang cầm hòa 3-3 HA.GL trong trận đấu vòng 16 V-League 2014 diễn ra trên sân Long Xuyên chiều nay (25/05).

 

Video bàn thắng: HV. An Giang 3-3 HAGL (V.League 2014)

 

HV.An Giang với quyết tâm sớm thoát khỏi vị trí cuối bảng xếp hạng nên đã có sự đầu tư mạnh mẽ về mặt lực lượng. Mới đây nhất, đội chủ sân đã ký hợp đồng với tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân và kỳ vọng chận sút mới này sẽ giúp họ thi đấu thành công trong chặng đường còn lại của V-League 2014. Khi co sự bổ sung những nhân tố mới, thầy trò HLV Nhan Thiên Nhân quyết tâm giành điểm trước HA.GL ở vòng 16 V-League 2014 diễn ra chiều nay (25/05).

 

Với lợi thế trên sân nhà, HV.An Giang đã nhập cuộc thế trận nhanh ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sau nhiều tình huống ép sân, đội chủ nhà đã có được bàn mở tỷ số sớm. Phút 19, tiền đạo Felix Ajala thực hiện cú sút chéo góc đánh bại thủ thành Bassey, qua đó giúp HV.An Giang vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, chưa đầy 5 phút sau, tiền đạo Felix O.Ogbuke của HA.GL cũng đã có pha đánh đầu từ quả phạt góc của đồng đội đưa trận đấu về vạch xuất phát ở ngay phút thứ 23. Suốt những phút còn lại của hiệp một, cả hai đội đều tạo ra được những cơ hội nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.

 

 HV.An Giang 1-1 HA.GL, v league 2014, vòng 16 v league, HV.An Giang, hung vuong an giang, HA.GL, hoang anh gia lai, Nhan Thiện Nhân, sân Long Xuyên, Mạc Hồng Quân, Hồng Quân ghi bàn

Hồng Quân ghi bàn thắng đầu tiên trong trận ra mắt HV.AG


Bước sang hiệp hai, khán giả trên sân Long Xuyên đã được chứng kiến một cuộc rượt đuổi tỷ số của 2 đội. Phút thứ 50, Minh Vương bên phía HA.GL thực hiện pha đột phá táo bạo xé tan hàng phòng ngự của HV.AG trước khi ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 cho đội khách. Đến phút Phút 56, tiền vệ Đinh Hoàng Max cũng đã lập công để đem về bàn gỡ hòa 2-2 từ chấm 11m. Sau đó, tận dụng sự sai lầm của hàng thủ đội chủ nhà, Timothy đã ghi bàn thắng giúp đội khách một lần nữa vươn lên dẫn trước ở phút thứ 57.

 

Ngay sau đó, HLV Nhan Thiện Nhân đã quyết định tung tân binh Mạc Hồng Quân vào sân ở phút 67 của trận đấu. Ngay trong tình huống chạm bóng đầu tiên sau khi được tung vào sân, chân sút Việt kiều đã đánh đầu ghi bàn thắng gỡ hòa 3-3 và giúp HV.An giành được một điểm quý giá trên sân nhà.

 

Với 1 điểm có được, đoàn quân của HLV Nhan Thiện Nhân vẫn chưa cải thiện được vị trí của mình trên BXH (đang đứng thứ 12 với 5 điểm có được). Trong khi đó, HA.GL đã leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng sau trận hòa trước HV.An Giang.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HV.An Giang 1-1 HA.GL v league 2014 vòng 16 v league HV.An Giang hung vuong an giang HA.GL hoang anh gia lai Nhan Thiện Nhân sân Long Xuyên Mạc Hồng Quân Hồng Quân ghi bàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT