Quảng cáo

Trọng tài Võ Minh Trí “cướp mất” chiến thắng của SLNA

Thứ bảy, 24/05/2014 23:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Nguyễn Hữu Thắng cùng các cầu thủ SLNA tỏ ra rất bức xúc đối với trọng tài Võ Minh Trí khi không công nhận bàn thắng của đội chủ nhà trong trần hòa 1-1 diễn ra trên sân Vinh chiều 24/05.

 

Video bàn thắng: SLNA 1-1 SHB.Đà Nẵng (vòng 16 V-League 2014)

 

Trận đấu SLNA với SHB.ĐN luôn diễn ra rất kịch tính trong những lần đối đầu, vì vậy, BTC Giải V-League đã bố trí trọng tài FIFA Võ Minh Trí điều hành trận đấu ở vòng 16 V-League 2014 diễn ra trên sân Vinh chiều (24/05). Tuy nhiên, trận đấu này đã không còn kịch tính như những trận đấu trước khi cả 2 đội đã khồng còn mục tiêu vô địch. Thế nên, trọng tài Trí đã không phải quá vất vả ở trong hiệp một.

 

Thế nhưng, bước sang hiệp hai, cụ thể là phút thứ 65 của trận đấu, Đình Bảo trong một pha thoát xuống rất nhanh bên cánh trái và tung cú sút rất mạnh bằng chân trái buộc thủ môn Văn Hưng phải bay người cản phá. Ngay sau đó, Biayaga đã băng vào đã bồi và đưa bóng đi qua vạch vôi, nhưng trọng tài Võ Minh Trí xác định không có bàn thắng. Điều này đã khiến cho BHL cũng như những cầu thủ SLNA tỏ ra rất bức xúc với quyết định của trọng tài chính ở trận đấu này.

 

SLNA hòa SHB.ĐN,Sông lam Nghệ An,SHB.Đà Nẵng,sân Vinh,vòng 16 V League,Nguyễn Hữu Thắng,Lê Huỳnh Đức, Trọng tài từ chối bàn thắng, Võ Minh Trí, SLNA bức xúc trọng tài

HLV Hữu Thắng bức xúc trọng tài Minh Trí từ chối bàn thắng của SLNA

 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết: “SLNA đã bỏ lỡ nhiều cơ hội trong mười mười. Trong đó phải tính đến tình huống 3 cầu thủ SLNA đối mặt với một cầu thủ Đà Nẵng mà vẫn không ghi được bàn thắng. Nhưng tiếc nhất là SLNA đã có bàn thắng hẳn hoi mà bị từ chối.

 

Tôi đề nghị Công ty VPF và ban tổ chức giải phải mổ băng vì các học trò của tôi đứng ở sát cầu môn đều nhìn rõ bóng hoàn toàn hợp lệ. Họ đã kêu lên nhưng trong tài đã không thay đổi quyết định của mình. Tôi yêu cầu BTC phải làm rõ việc trọng tài có sai sót hay không để kịp thời chấn chỉnh cho giai đoạn tiếp theo của lượt về”, vị thuyền trưởng đội bóng xứ Nghệ tỏ ra bức xúc với trọng tài Võ Minh Trí.

 

SLNA đã có được bàn thắng từ rất sớm do pha lập công của Phi Sơn, nhưng do không ghi được bàn thắng nhân đôi cách biệt nên đã bị SHB.Đà Nẵng gỡ hòa ở phút thứ 88. Hai đội đành chia điểm nhau ở trận đấu vòng 16 V-League. Với trận hòa này, SLNA leo lên thứ 7 với 17 điểm

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SLNA hòa SHB.ĐN Sông lam Nghệ An SHB.Đà Nẵng sân Vinh vòng 16 V League Nguyễn Hữu Thắng Lê Huỳnh Đức Trọng tài Võ Minh Trí SLNA bức xúc Nguyễn Hữu Thắng bức xúc trọng tài
Xem thêm
TIN NỔI BẬT