Quảng cáo

Chia tay Thanh Hóa, Mạc Hồng Quân đầu quân cho HV.An Giang

Thứ sáu, 16/05/2014 14:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dự kiến ngày 16/05, tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với đội bóng đang xếp cuối BXH V-League 2014 là HV.An Giang và bắt đầu thi đấu cho CLB này kể từ giai đoạn 2.

 

Thanh Hóa chấm dứt hợp đồng, Mạc Hồng Quân đến HV.An Giang, HV.An Giang, bầu Đệ, Nguyễn Văn Đệ, Mạc Hồng Quân,Thanh Hóa,Mạc Hồng Quân chia tay Thanh Hóa,Mai Đức Chung,v league,V league 2014

Mạc Hồng Quân sẽ đầu quân cho HV.An Giang

 

Đầu mùa giải 2014, Mạc Hồng Quân đã được Thanh Hóa gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Tuy nhiên, lãnh đạo đội bóng xứ Thanh đã thông báo cho tiền đạo Việt kiều đi tìm bến đỗ mới trước khi hết giai đoạn lượt đi V-League 2014. Nhưng để được thanh lý hợp đồng thì chân sút gốc Hải Dương sẽ phải hoàn trả lại số tiền 500 triệu đồng tiền “lót tay” đã nhận từ đầu mùa giải này cho Thanh Hóa.

 

Video bàn thắng: Siêu phẩm của Hồng Quân (Thanh Hóa vs HAGL, V-League 2013)

 

Sau khi lãnh đạo đội bóng xứ Thanh thông báo Hồng Quân không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng, cầu thủ sinh năm 1992 này đã liên hệ với một số đội bóng ở miền Nam để tiếp tục được thi đấu trên quê hương mình. Sau khi liên hệ, HV.An Giang đã chấp nhận cho tuyển thủ của U23 Việt Nam thử việc, sau gần 1 tháng HLV Nhan Thiện Nhân và lãnh đạo đội bóng đã “chấm” cầu thủ Việt kiều này cho giai đoạn 2 V-League 2014.

 

Được biết, bên phía HV.An Giang chỉ chi số tiền 300 triệu đồng để đền bù hợp đồng cho Mạc Hồng Quân với Thanh Hóa, trong khi số tiền mà chân sút Việt kiều này phải hoàn trả cho đội bóng cũ là 500 triệu đồng. Và để tiếp tục được thi đấu ở V-League, cầu thủ gốc Hải Dương đã quyết định lấy thêm tiền nhà để cùng với HV.An Giang lo đủ số tiền trả cho Thanh Hóa.

 

Dự kiến, trong hôm nay (16/5), sau khi hoàn tất các thủ tục thanh lý hợp đồng với Thanh Hóa, tiền đạo Việt kiều này sẽ chính thức ký vào bản hợp đồng mới với HV.An Giang và bắt đầu thi đấu cho đội bóng đang đứng cuối bảng xếp hạng V-League kể từ giai đoạn 2.

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Hóa chấm dứt hợp đồng Mạc Hồng Quân đến HV.An Giang HV.An Giang bầu Đệ Nguyễn Văn Đệ Mạc Hồng Quân Thanh Hóa Mạc Hồng Quân chia tay Thanh Hóa Mai Đức Chung v league V league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT