Quảng cáo

Thanh Hóa tiết lộ lý do chia tay Mạc Hồng Quân

Thứ năm, 20/03/2014 23:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chiều ngày (19/03), CLB Thanh Hóa đã quyết định chấm dứt hợp đồng sớm với tiền đạo Mạc Hồng Quân. Theo lãnh đạo đội bóng xứ Thanh tiết lộ thì việc chia tay đối với tiền đạo Việt kiều là tốt cho cả 2 lúc này.

Nội dung chính

 

Thanh Hóa chấm dứt hợp đồng,bầu Đệ, Nguyễn Văn Đệ, Mạc Hồng Quân,Thanh Hóa,Mạc Hồng Quân chia tay Thanh Hóa,Mai Đức Chung,v league,V league 2014

 Mạc Hồng Quân chia tay CLB Thanh Hóa


Tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân bắt đầu được NHM biết đến khi anh về nước thi đấu cho ĐT Việt Nam và đội U23 quốc gia trong năm 2012. Sau đó,  HLV Mai Đức Chung đã mời Hồng Quân về khoác áo CLB Thanh Hóa, đội bóng mà ông đang dẫn dắt. Chân sút gốc Hải Dường đã thi đấu ấn tượng ở nửa cuối mùa giải 2013 và đã được Thanh Hóa tái ký hợp đồng mùa giải mới (thời hạn 1 năm) với tiền lương 60 triệu đồng/tháng và tiền lót tay 80.000 USD/năm.

 

Video bàn thắng: Siêu phẩm của Hồng Quân ghi vào lưới HAGL ở V-League 2013

 

Tuy nhiên, từ đầu mùa 2014 đến nay, Quân đã không chơi tốt như kỳ vọng của ban huấn luyện. Anh thường xuyên phải ngồi ghế dự bị vì không thể cạnh tranh được với những cầu thủ cùng vị trí như Sunday, Văn Tân… Chính vì vậy, lãnh đạo CLB Thanh Hóa đã họp bàn và thống nhất chấm dứt hợp đồng sớm với tiền đạo Mạc Hồng Quân và tạo điều kiện để anh đi tìm bến đỗ mới ở giai đoạn 2 V-League 2014.

 

Nói về việc chấm dứt hợp đồng sớm đối với Mạc Hồng Quân, bầu Đệ đã chia sẻ rằng việc chia tay với chân sút Việt kiều là điều tốt cho cả hai lúc này. Bởi nếu còn tiếp tục níu kéo sẽ không có lợi. Theo ông Đệ, Thanh Hóa đã tại mọi điều kiện tốt nhất đối với Mạc Hồng Quân. Tuy nhiên, sự đóng góp của cầu thủ sinh năm 1992 cho CLB đến thời điểm hiện tại lại chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của đội bóng nên việc sớm chấm dứt hợp đồng là điều cần thiết lúc này.

 

Có thể Mạc Hồng Quân không phù hợp với lối chơi của Thanh Hóa. Chính vì vầy, chủ tịch đội bóng xứ Thanh ông Nguyễn Văn Đệ mong cho Hồng Quân sớm tìm được bến đỗ mới để được ra sân thường xuyên hơn. Cũng theo bầu Đệ, Thanh Hóa đã thực hiện đúng luật là thông báo với tiền đạo Việt kiều trước 45 ngày để có sự chuẩn bị về tinh thần cũng như có những bước đi mới cho tương lai.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Hóa chấm dứt hợp đồng bầu Đệ Nguyễn Văn Đệ Mạc Hồng Quân Thanh Hóa Mạc Hồng Quân chia tay Thanh Hóa Mai Đức Chung v league V league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT