Quảng cáo

Mạc Hồng Quân bị Thanh Hóa chấm dứt hợp đồng

Thứ năm, 20/03/2014 09:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chiều qua 19/03, lãnh đạo CLB Thanh Hóa đã làm việc với tiền đạo Mạc Hồng Quân. Theo đó, đội bóng xứ Thanh sẽ chấm dứt hợp đồng với tiền đạo Việt kiều sau khi giai đoạn một V-League 2014 kết thúc.

 

Thanh Hóa quyết định chấm dứt hợp đồng với Hồng Quân

 

Tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân bắt đầu được NHM biết đến khi anh về nước thi đấu cho ĐT Việt Nam và đội U23 quốc gia trong năm 2012. Chứng kiến phong độ thi đấu rất nổi trội và được đào tạo bài bản ở một nền bóng đá phát triển nước ngoài, HLV Mai Đức Chung đã mời Hồng Quân về khoác áo CLB Thanh Hóa, đội bóng mà ông đang dẫn dắt.

 

Video bàn thắng: Siêu phẩm của Hồng Quân (Thanh Hóa vs HAGL, V-League 2013)

 

Về đầu quân cho đội bóng xứ Thanh, Mạc Hồng Quân đã tiếp tục thi đấu ấn tượng ở nửa cuối mùa giải 2013 và đã được Thanh Hóa tái ký hợp đồng mùa giải mới (thời hạn 1 năm) với tiền lương 60 triệu đồng/tháng và tiền lót tay 80.000 USD/năm. Tuy nhiên, từ đầu mùa 2014 đến nay, Quân đã không chơi tốt như kỳ vọng của ban huấn luyện. Anh thường xuyên phải ngồi ghế dự bị vì không thể cạnh tranh được với những cầu thủ cùng vị trí như Sunday, Văn Tân…

 

Chính vì vậy, lãnh đạo CLB Thanh Hóa đã họp bàn và thống nhất chấm dứt hợp đồng sớm với tiền đạo Mạc Hồng Quân và tạo điều kiện để anh đi tìm bến đỗ mới ở giai đoạn 2 V-League 2014. Theo đại diện của lãnh đạo đội bóng xứ Thanh, Mạc Hồng Quân đã thi đấu tốt ở cuối mùa giải năm ngoái nhưng sang đầu năm nay, cầu thủ gốc Hải Dương đã chơi dưới phong độ. Vì thế, Thanh Hóa đã quyết định chấm dứt hợp đồng sớm với Hồng Quân.  Vì CLB đã ứng tiền lót tay trước cho Mạc Hồng Quân nên anh sẽ có nghĩa vụ trả lại 50% khoản tiền này.

 

Trong khi đó, HLV Mai Đức Chung cũng rất lấy làm tiệc khi Mạc Hồng Quân xuống phong độ một cách “không phanh”. Tiền đạo Việt kiều về Thanh Hóa là do ông tiến cử nhưng do không đáp ứng được kỳ vọng của đội bóng nên ông thuận theo quyết định của tập thể CLB. Ông Chung cũng hy vọng Hồng Quân sẽ tìm được bến đỗ mới phù hợp hơn.

 

Sau 7 vòng đấu, Thanh Hóa vẫn đang đứng vị trí đầu bảng với 19 điểm có được. Ở lượt trận tiếp theo, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung sẽ tiếp QNK.Quảng Nam trên sân nhà. Việc thiếu vắng Mạc Hồng Quân sẽ không ảnh hưởng đến đội bóng bởi trong tay Mai Đức Chung còn có rất nhiều cầu thủ chơi tốt. Chính vì vậy, Thanh Hóa đang quyết tâm đánh bại tân binh V-League để tiếp tục duy trị vị trí đầu BXH.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Hóa chấm dứt hợp đồng Mạc Hồng Quân Thanh Hóa Mạc Hồng Quân chia tay Thanh Hóa Mai Đức Chung v league V league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT