Quảng cáo

Thắng ĐT.Long An, Thanh Hóa tiếp tục chuỗi trận bất bại tại V-League

Thứ năm, 27/02/2014 21:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thanh Hóa tiếp tục mạch bất bại của mình tại V-League 2014 khi đánh bại ĐT.Long An trong lượt trận vòng 7 trên sân nhà chiều nay.

 

VIDEO bàn thắng Thanh Hóa 2-1 ĐTLA

 

Mặc dù thiếu vắng nhạc trưởng Nastja Ceh do bị treo giò nhưng Thanh Hóa vẫn rất tự tin đón tiếp ĐT.Long An trong lượt thứ 7 V-League 2014 trên sân nhà. Trước một đối thủ đang đứng ở top cuối BXH, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã thể hiện được bản lĩnh của một đội đang nghị trị ngôi đầu, họ đã nhập cuộc đầy tự tin và tạo ra được thế trận lẫn lướt ngay từ đầu.

 

Chỉ mất 16 phút, đội bóng xứ Thanh đã có bàn thắng mở tỉ số. Sau khi Đức Tuấn bị hậu vẹ đội khách đốn ngã trong vòng cấm, Nghiêm Xuân Tú đã không bỏ lỡ cơ hội khi thực hiện thành công quả đá phạt 11 mét giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước. Sau khi có được bàn thắng sớm, Thanh Hóa tiếp tục lối chơi cởi mở và liên tục gây được sức ép về phía đội khách. Tuy nhiên, Mạc Hồng Quân lẫn Quốc Phương còn bỏ lỡ những cơ hội mười mươi do đồng đội tạo ra. Trong khi đó, ĐT.Long An cũng tạo ra được vài cơ hội về phía thủ môn Tô Vĩnh Lợi nhưng không thực sự nguy hiểm.

 

Thanh Hóa tiếp tục chuỗi trận bất bại tại V-League 2014

 

Bước sang hiệp hai, Thanh Hóa tiếp tục đẩy cao tốc độ trận đấu nhằm tìm cách gia tăng khoảng cách về mặt tỷ số. Và họ đã làm được điều mình muốn khi Sunday có pha dọn cỗ để Lê Văn Tân sút tung lưới Quốc Cường ở phút thứ 64 của trận đấu. Sau khi có bàn nâng tỷ số lên 2-0, đội chủ nhà đã chơi chậm lại và họ đã để cho ĐT.Long An có cơ hội ghi bàn rút ngắn tỷ số ở phút thứ 82 do pha lập công của Hoài Nam. Những phút còn lại của trận đấu, các học rò của HLV Ngô Quang Sang đã thi đấu rất quyết tâm nhưng chừng đấy cũng không thể giúp họ có được bàn thắng gỡ hòa khi hàng thủ của Thanh Hóa đã chơi khá chắc chắn.

 

Chung cuộc Thanh Hóa đã giành thắng lợi với tỷ số sát nút 2-1. Với chiến thắng này, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã nâng số trận bất bại của mình lên con số 7 và họ tiếp tục bay cao trên ngôi đầu BXH. Trong khí đó, ĐT.Long An tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng khi tiếp tục chuỗi trận thật vọng của mình.

 

Sau vòng đấu này, V-League tạm nghỉ 2 tuần nhường chỗ cho đội tuyển Việt Nam tập trung để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng vòng loại Asian Cup 2015 gặp ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) vào ngày 05/03 tới. Lượt trận vòng 8 V-League 2015 sẽ quay trở lại vào ngày 15/3  khi đá xong lượt đầu Cúp QG 2014.               

 

Đội hình ra sân:

 

Thanh Hóa: Vĩnh Lợi, Đức Tuấn, Van Bakel, Xuân Luân, Xuân Thành, Xuân Tú, Duy Nam, Minh Hiếu, Hồng Quân, Văn Tân, Sunday.

 

ĐT.LA: Quốc Cường, Nhật Tân, Thanh Cường, Junior, Quang Thanh, Đình Hưng, Quốc Huân, Bảo Anh, Thanh Hải, Phan Tấn Tài, Danny. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thanh hoa 2-1 ĐT.Long An Thanh Hóa thắng Long An thanh hoa ĐT.LA thanh hoa long an Ngô Quang Sang Mai Đức Chung Nastja Ceh Nguyễn Rogerio v league 2014 vong 2 v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT