Quảng cáo

Đánh bại Nhà ĐKVĐ V-League, Thanh Hóa nhận được thư khen của Chủ tịch tỉnh

Thứ bảy, 22/02/2014 15:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã xuất sắc đánh bại Nhà ĐKVĐ V-League Hà Nội T&T ở vòng 6 V-League 2014. Sau chiến thắng này, CLB Thanh Hóa đã nhận được lá thư khen ngợi do ông Trịnh Văn Chiến, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa ký tên.

 

Video bàn thắng: Thanh Hóa 3-1 Hà Nội T&T (Vòng 6 V.League 2014)

 

Việc tiếp đón Hà Nội T&T được dự đoán sẽ rất khó khăn đối với Thanh Hóa. Tuy nhiên, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã thi đấu thắng hoa dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng vạn khán giả nhà. Chung cuộc, đội bóng xứ Thanh đã đánh  bại Nhà ĐKVĐ V-League với tỷ số 3-1, qua đó tiếp tục bay cao trên ngôi đầu BXH V-League 2014.

 

Ngay trận đấu kết thúc, Phó Bí thư Tỉnh Ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa – ông Nguyễn Văn Chiến đã gửi thư khen ngợi tình thần thi đấu quả cảm của BHL đội bóng xứ Thanh và giành chiến thắng ấn tượng trước Hà Nội T&T.

 

Thư khen của Chủ tịch tỉnh Thanh Hóa gửi tặng đội bóng xứ Thanh

 

Trong lá thư khen này, ông Chiến viết: “Trận đấu chiều nay giữa CLB bóng đá Thanh Hóa với CLB bóng đá HN.T&T là một trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng của mùa giải V-League 2014.

 

Với tinh thần quả cảm, quyết tâm cao, vì màu cờ sắc áo Thanh Hóa, toàn đội đã có một trận đấu rất tuyệt vời và giành thắng lợi với tỷ số 3-1. Thắng lợi đó đã làm nức lòng người hâm mộ bóng đá xứ Thanh và là nguồn động viên, cổ vũ nhân dân trong tỉnh tiếp tục thi đua thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2014.

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa, tôi biểu dương và khen ngợi sự nỗ lực của ban lãnh đạo, ban huấn luyện và tinh thần thi đấu kiên cường của toàn thể đội bóng trong những trận đấu của đầu mùa giải V-League 2014, đặc biệt là trận đấu với CLB bóng đá HN.T&T, một trong những đội bóng được đánh giá là mạnh nhất mùa giải năm nay.

 

Chặng đường phía trước còn rất dài và rất nhiều khó khăn, thách thức, tôi mong CLB Thanh Hóa phát huy hào khí Lam Sơn, tiếp tục thi đấu hết mình, giành kết quả cao nhất trong những trận đấu sắp tới của mùa giải V-League 2014.

 

Chúc ban lãnh đạo, ban huấn luyện, các cầu thủ CLB bóng đá Thanh Hóa mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc, tiếp tục giành nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa trong sự nghiệp huấn luyện và thi đấu của mình”.

 

Với thắng lợi 3-1 Trước Hà Nội T&T, Thanh Hóa không chỉ nới rộng khoảng cách trên BXH với các đội bám sau mà thầy trò HLV Mai Đức Chung còn đưa ra lời cảnh báo rằng, họ không còn chỉ là hiện tượng của V-League nữa mà hoàn toàn có thể đăng quang vô địch khi đã lần lượt đánh bại những ông lớn như SHB.ĐN, SLNA, B.BD và lần là Nhà ĐKVĐ Hà Nội T&T.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Hóa thắng Hà Nội T&T Thanh Hóa nhận được thư khen Chủ tịnh tỉnh Thanh Hóa Hà Nội T&T Thanh Hóa Nastja Ceh Mai Đức Chung Ngọc Tú Thanh Hóa Phan Thanh Hùng Gonzalo Văn Quyết v league 2014 vong 4 Thanh Hóa Hà Nội T&T
Xem thêm
TIN NỔI BẬT