Quảng cáo

ĐT.Long An bị HA.GL cầm chân ngay trên sân nhà

Thứ hai, 27/01/2014 12:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mặc dù đã dẫn trước tới 2 bàn, nhưng ĐT.Long An lại để cho đội khách HA.GL gỡ hòa ở những phút cuối trận và đành chấp nhận chia điểm đáng tiếc trên sân nhà.

 

dt.long an, ĐT.Long An, HA.GL, hoang anh gia lai, ĐT long an, v league, v league 2014, dong tam long an, Ngô Quang Sang, vòng 2 v league

ĐT.Long An để mất 3 điểm đầy tiếc nuối trước HA.GL

 

Sau 2 trận đấu, ĐT.Long An chỉ có được một điểm khi để thua SHB.Đà Nẵng và hòa V.Hải Phòng. Chính vì vậy, đoàn quân của HLV Ngô Quang Sang đã quyết tâm đánh bại HA.GL để có thể giành chiến thắng đầu tiên tại V-League 2014. Trong khi đó, đội bóng phố Núi cũng đang cần điểm khi họ để thua Hà Nội T&T ngay trong trận đầu ra quân.

 

HA.GL đã nhập cuộc tốt hơn và nhanh chóng làm chủ thế trận ở những phút đầu tiên của trận đấu. Tuy nhiên, bộ đội tiền đạo Felix và Timothy đã liên tiếp bỏ lỡ những cơ hội rất đáng tiếc, trong đó đáng chú ý là pha bóng của Timothy một mình một bóng đối diện thủ môn Tiến Phong của đội chủ nhà ở phút thứ 9, nhưng đáng tiếc chân sút có biệt danh “bò mộng”  lại sút ra ngoài.

 

Ép sân nhiều không ghi được bàn thắng, HA.GL đã dính phải đòn “hồi mã thương” của đội chủ nhà. Phút 14, tiền đạo Gilson đã có pha bóng đột nhập vào vòng cấm địa và buộc thủ môn Bassey phải phạm lỗi. Sau đó, chính Gilson đã mở tỷ số cho ĐT.Long An khi thực hiện thành công quả đá phạt 11 mét. Có bàn thắng, các học trò của HLV Ngô Quang Sang đã thi đấu rất thăng hoa.  Phút 38, đội trưởng Tài Em có cú sút đẹp mắt nâng tỷ số lên 2-0 cho ĐT.LA.

 

Bước sang hiệp 2, HA.GL đã cố dồn sức chơi tấn công mong tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Đến phút thứ 71, trong một pha bóng lộn xộn trước khung thành của ĐT.Long An, Timothy đã nhanh chóng chớp thời cơ và ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số 1-2 cho đội khách. Có được bàn thắng, đội bóng phố Núi đã chơi hưng phấn và có được bàn thắng gỡ hòa ở phút thứ 89 của trận đấu do pha lập công của Nguyễn Hoàng Helio, qua đó đem về 1 điểm quý giá cho HA.GL.

 

Việc chỉ giành được 1 điểm khiến cho đội chủ nhà có phần tiệc nuối khi họ đã dẫn tới 2 bàn mà lại để đội khách gỡ hòa. Như vậy, ĐT.Long An chỉ có được 2 điểm sau 3 trận đấu. Trong khi đó, HA.GL cũng đã có điểm số đầu tiên sau 2 lượt trận và đang đứng ở cuối bảng xếp hạng.

 

Video bàn thắng: ĐTLA 2–2 HAGL

 

Đội hình xuất phát:


ĐTLA: Tiến Phong, Nhật Tân, Thanh Giang, Junior, Quang Thanh, Phan Tấn Tài, Bảo Anh, Tài Em, Đình Hưng, Gilson, Danny.


HAGL: Bassey, Hữu Long, Nguyễn Hoàng Helio, Văn Pho, Văn Long, Đức Dương, Sakda, Trần Vũ, Minh Hoàng, Felix, Timothy.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dt.long an ĐT.Long An HA.GL hoang anh gia lai ĐT long an v league v league 2014 dong tam long an Ngô Quang Sang vòng 2 v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT