Quảng cáo

HA.GL quyết tâm giành 3 điểm trước khi nghỉ Tết

Thứ tư, 22/01/2014 12:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HA.GL đang quyết tâm giành được 3 điểm ở lượt đấu tiếp theo trước khi nghỉ Tết. Chính vì vậy, thầy trò HLV Choi Yoon Gyum đã di chuyển xuống TP.HCM sớm để chuẩn bị cho chuyến làm khách gặp ĐT.Long An.

 

 HA.GL, hoang anh gia lai, đồng tâm long an, ĐT.Long An, Choi Yoon Gyum, v league 2014, v league, vòng 3 v league 2014, những dấu ấn v league, hà nội t&t, b.bình dương, lịch thi đấu v league 2014

HA.GL quyết tâm giành điểm trước ĐT.Long An

 

HA.GL cũng được đánh giá là một ứng cứ viên cho chức vô địch V-League 2014. Tuy nhiên, đội bóng phố Núi lại bị Hà Nội T&T vùi dập nay trong trận mở đầu với tỷ số 4-1 trên sân Pleiku. Điều này đã khiến cho tham vọng của đội bóng bầu Đức bị ảnh hưởng. Chính vì vậy, thầy trò HLV Choi Yoon Gyum đã quyết định di chuyển xuống TP.HCM sớm để có điều kiện làm quen với thời tiết và chuẩn bị tốt cho trận đấu với ĐT.Long An ở vòng đấu tới.

 

Đội bóng của bầu Đức đã có sự chuẩn bị rất tốt về mặt lực lượng cho mùa giải mới khi ký hợp đồng với 2 chấn sút ngoại binh là Timothy Anjembe và Onyedika Félix. Tuy nhiên, trong trận đón tiếp Hà Nội T&T, bộ đôi này vẫn chưa thể hiện được sự kỳ vọng của đội bóng cũng như khán giả nhà. Trong trận gặp đối thủ được đánh giá không quá cao như ĐT.Long An ở vòng đấu này, HA.GL rất hy vọng sẽ có được những điểm số đầu tiên.

 

Sau vòng đấu thứ 3 V-League, các đội bóng sẽ bước vào kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán. Chính vì vậy, HA.GL đang quyết tâm đánh bại ĐT.Long An trước khi nghỉ. Tuy nhiên, điều này sẽ không dễ dàng cho thầy trò HLV Choi Yoon Gyum bởi đội chủ sân Tân An cũng đang khát khao chiến thắng không hề kém so với đội khách khi chỉ có được 1 điểm sau 2 vòng đấu.

 

ĐT.Long An luôn được đánh giá là đối thủ khó khi họ được chơi trên sân nhà. Cụ thể, trong trận đấu ở vòng 2 vừa qua dù bị V.Hải Phòng dẫn trước tới 2 bàn nhưng được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả nhà, đoàn quân của Ngô Quang Sang đã ghi liền 2 bàn thắng chỉ trong vòng 10 cuối trận để giành lại 1 điểm quý giá.

 

Cuộc so tài giữa 2 đội bóng đầy duyên nợ "gỗ - gạch"sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 26/01/2014. Với sự quyết tâm cao của cả 2 đội chắc chắn hứa hẹn sự hấp dẫn và kịch tính.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HA.GL hoang anh gia lai đồng tâm long an ĐT.Long An Choi Yoon Gyum v league 2014 v league vòng 3 v league 2014 những dấu ấn v league hà nội t&t b.bình dương lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT