Quảng cáo

ĐT.Long An vẫn chưa có được sự phục vụ của Việt Thắng

Thứ ba, 14/01/2014 14:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – ĐT.Long An vẫn chưa có được sự phục vụ của Việt Thắng trong trận mở màn V-League 2014, bởi tiền đạo này vừa trải qua khâu phẫu thuật chấn thương và phải nghỉ hết Tết Nguyên Đán.

 

ĐT.Long An đã để thua trước SHB.Đà Nẵng trong trận đầu ra quân V-League 2014

 

ĐT.Long An đã chuẩn bị cho mùa giải mới khá kĩ càng khi liên tiếp mang về những tân binh khá chất lượng như: Đón sự trở lại của tiền vệ Phan Văn Tài Em, mua đứt tiền đạo Việt Thắng từ B.Bình Dương và chiêu mộ hậu vệ Quang Thanh cũng từ B.BD… Tại vòng 1 V-League 2014 vừa qua, ĐT.Long An đã có chuyến làm khách trên sân Chi Lăng và đã để thua 1-3 trước đội chủ nhà SHB.Đà Nẵng.

 

Trong đấu mở màn này, HLV Ngô Quang Sang đã sử dụng tới rất nhiều yếu tố tân binh. Trong khi Tài Em và Quang Thanh đã có trận đấu ra mắt ở đấu trường V-League trong màu áo ĐT.Long An thì tiền đạo Việt Thắng lại chưa thể ra sân. Bởi cựu cầu thủ B.Bình vừa phẫu thuật chấn thương vỡ sụn chêm gối phải cách đây 1 tháng nên anh chưa thể thi đấu cho đội chủ sân Tân An ở những vòng đầu tiên của V-League 2014. Hiện tại, Việt Thắng vẫn đang trong quá trình tập hồi phục và khả năng phải qua Tết mới có thể thi đấu trở lại.

 

Ở mùa giải năm ngoái, tiền đạo Việt Thắng đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo CLB ĐT.Long An dưới dạng cho mượn từ B.Bình Dương và ghi được tới 7 bàn thắng. Sau khi V-League 2013 kết thúc, đội bóng đất Thủ “thay máu” mạnh mẽ và Việt Thắng đã không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng. Sau đó, anh đã được đội chủ sân Tân An mua đứt 1 năm hợp đồng còn lại với B.Bình Dương. Tuy nhiên, khi chính thức là người của ĐT.Long An thì Việt Thắng đã gặp phải chấn thương và đang trong quá trình hồi phục nên chưa thể đóng góp cho đội bóng. Hiện BHL và cả lãnh đạo đội ĐT.LA đang rất sốt ruột chờ ngày tái xuất của cựu cầu thủ ĐTQG này.

 

ĐT.Long An đã không giành được điểm trong trận đầu ra quân. Chính vì vậy, thầy trò HLV Ngô Quang Sang đang sẵn sàng đánh bại V.Hải Phòng trên sân nhà tại vòng 2 V-League 2014 diễn ra vào cuối tuần này. Đội bóng đất Cảng vừa trải qua cuộc chuyển giao và thay tướng nên chắc chắn sẽ có sự xáo trộn nhất định, thế nên, đây sẽ là cơ hội để ĐT.Long An giành điểm khi được thi đấu trên sân Tân An.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
v league 2014 v league vòng một v league 2014 những dấu ấn v league việt thắng đồng tâm long an ĐT.Long An ngô quang sang hà nội t&t b.bình dương shb.đà nẵng lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT