Quảng cáo

Chuyên gia Nhật Bản chưa đồng ý làm Trưởng giải V-League 2014

Thứ hai, 13/01/2014 19:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – VPF đã quyết định chi tới 2 tỷ đồng để hỗ trợ và lương cho chức Trưởng giải 2014, tuy nhiên chuyên gia Nhật Bản Koji Tanaka vẫn chưa đồng ý.

 

 v league 2014, v league, vòng một v league 2014, trưởng giải v league 2014, chuyên gia nhật bản, Koji Tanaka, võ quốc thắng, lê hùng dũng,

Ông Koji Tanaka vẫn chưa đồng ý làm chức Trưởng giải V-League 2014

 

Liên đoàn BĐVN (VFF) cùng với Công ty CP bóng đá Việt Nam (VPF) đã mời được cựu danh thủ Nhật Bản Koji Tanaka sang làm chức Trưởng BTC giải V-League 2014. Cuối tuần qua, ông Tanaka đã có mặt tại TP.Hồ Chí Minh và gặp chủ tịch VPF Võ Quốc Thắng để xem xét về công việc. Mặc dù phía VPF quyết định sẽ chi 2 tỉ đồng cho cựu danh thủ Nhật bản trong thời gian 8 tháng đảm nhiệm chức Trưởng giải ở Việt Nam. Tuy nhiên, chuyên gia người Nhật vẫn chưa nhận lời và chỉ đồng ý làm cố vấn trong 2 tháng đầu tiên để tìm hiểu về môi trường, hoạt động và hình thức xây dựng bóng đá ở Việt Nam. Ngày 11/01/2014 vừa qua, ông Tanaka đã trực tiếp tới Đồng Nai dự khán trận đấu giữa đội chủ nhà và V.Ninh Bình ở vòng 1 V-League 2014.

 

Phát biểu trong buổi lễ ký kết hợp đồng tài trợ V-League 2014 giữa Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và Ngân hàng Eximbank, Ông Võ Quốc Thắng cho biết: “Không có gì thay đổi thì chuyên gia người Nhật Bản Tanaka Koji sẽ chính thức nhận nhiệm vụ làm trưởng giải V-League từ ngày 07/02. Hiện tại chúng tôi đã bổ nhiệm ông Phạm Ngọc Viễn làm Trưởng giải tạm quyền 3 vòng đấu và ông Nguyễn Minh Ngọc làm Trưởng giải của giải hạng Nhất 2014”.

 

VFF cùng với VPF đang quyết định tái cải tổ bóng đá Việt Nam và hướng đến một giải đấu chất lượng và trong sạch nhằm thu hút khán giả đến sân ngày một đông hơn. Trước khi mùa giải diễn ra, Quyền chủ tịch VFF ông Lê Hùng Dũng đã quyết định “trảm” 6 vị trọng tài đã từng dính líu tới tiêu cực ở mùa giải vừa qua. Và việc mời một chuyên gia người Nhật về làm Trưởng giải cũng cho thấy được sự quyết tâm của những người làm BĐVN.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
v league 2014 v league vòng một v league 2014 trưởng giải v league 2014 chuyên gia nhật bản Koji Tanaka võ quốc thắng lê hùng dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT