Quảng cáo

Hà Nội T&T vùi dập HA.GL ngay tại Pleiku

Thứ sáu, 17/01/2014 18:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hà Nội T&T tiếp tục khẳng định được sức mạnh của mình khi vùi dập HA.GL ngay trên sân Pleiku với tỷ số 4-1 do 2 cú đúp của Văn Quyết và Hoàng Vũ Samson.

 

 truc tiep hagl vs ha noi t&T , v league 2014 , v league , vòng 2 v league , ha noi T&T vs ha.gl , vòng một v league 2014 , những dấu ấn v league , hà nội t&t , b.bình dương , hoang anh gia lai , HA.GL , lịch thi đấu v league 2014 , Hoàng Anh - Gia Lai, Hà Nội T&T, Phan Thanh Hùng,

Hà Nội T&T đã giành được chiến thắng đậm trước HA.GL

 

Trước khi trận đấu diễn ra, nhiều người cho rằng Hà Nội T&T sẽ gặp khó khăn trong việc thực hiện tham vọng bảo vệ ngôi vô địch V-League của mình khi hành quân đến làm khách trên sân HA.GL. Tuy nhiên, thầy trò Phan Thanh Hùng đã cho thấy được họ xứng đáng là nhà ĐKVĐ vô địch và đã nhập cuộc đầy tự tin. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các vị khách đến từ Thủ đô đã đẩy nhanh tốc độ trận đấu khiến cho đội chủ nhà phải lùi về phòng ngự.

 

Sau nhiều pha uy hiếp khung thành đối phương, Hà Nội T&T đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút thứ 24. Sau khi nhận được đường chuyền từ Ngọc Đức, tiền đạo Văn Quyết sau một nhịp khống chế rồi xoay người tung ra cú dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ môn Bassey, qua đó mở tỷ số 1-0 cho đội khách. Sau bị thủng lưới từ sớm, HA.GL đã chủ động dồn lên tấn công và liên tiếp có cơ hội được tạo ra, nhưng tân binh Timothy lại chưa cho thấy được sự sắc bén của mình khi lần lượt bỏ qua những cơ hội ngon ăn đó. Và hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía các học trò HLV Phan Thanh Hùng.

 

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà đã chơi dâng cao mong tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tận dụng cơ hội này, Hà Nội T&T đã triển khai lối chơi tấn công nhanh và có được bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút thứ 58. Từ một pha ném biên rất mạnh của Ngọc Đức vào trong, Gonzalo bật cao đánh đầu chuyền vào giữa và Samson đã nhận đường chuyền của đồng đồi bằng cú đánh đầu bồi rất hiểm hóc khiến cho thủ thành chỉ Bassey chỉ còn biết vào lưới nhặt bóng.

 

Khi có được 2 bàn thắng, các cầu thủ đã chơi chậm lại và nhường thế trận HA.GL. Đến phút thứ 72, Timothy đã có pha bóng đột nhập vào vòng cấm và buộc tân binh Goran của đội khách phải phạm lỗi. Trên chấm 11 mét, “bò mộng” đã không bỏ lỡ cơ hội để rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho đội bóng phố Núi. Tuy nhiên, một bàn thắng là những gì mà HA.GL làm được ở trận đấu. Hà Nội T&T đã chứng tỏ được bàn lĩnh của nhà vô địch bằng việc ghi được thêm 2 bàn thắng nữa trước khi trận đấu khép lại 4-1, do các pha lập công của Samson và Văn Quyết.

 

Như vậy, với chiến thắng đậm 4-1 trước HA.GL, Hà Nội T&T tiếp tục giữ vững vị trí đầu bảng với 6 điểm. Trong khi đó, đội bóng phố Núi vẫn chưa thể có điểm số đầu tiên bởi trong trận đầu ra quân ở mùa giải mới họ đã gặp phải một đối thủ rất mạnh là Hà Nội T&T.

 

Video: HA.GL 1-4 Hà Nội T&T

 

 

 

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT:

 

Bassey: Hữu Long, Hoàng Helio, Văn Pho; Minh Hoàng, Văn Long; Trần Vũ, Sakda, Đức Dương; Timothy, Felix Ogbuke.

 

HN.T&T:  Hồng Sơn; Ngọc Đức, Goran, Văn Biển, Hồng Tiến; Thành Lương, Hector, Văn Hiếu, Văn Quyết; Samson, Gonzalo.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl thua dam ha noi t&T v league 2014 v league vòng 2 v league ha noi T&T vs ha.gl vòng một v league 2014 những dấu ấn v league hà nội t&t b.bình dương hoang anh gia lai HA.GL lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT