Quảng cáo

Hà Nội T&T đã sẵn sàng giành điểm trước HA.GL

Thứ tư, 15/01/2014 13:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Để có thể giành được điểm trước HA.GL tại vòng 2 V-League 2014, Hà Nội T&T đã di chuyển sớm vào Gia Lai để kịp làm quen với điều kiện thời tiết tại Tây Nguyên.

 

 v league 2014, v league, vòng 2 v league, ha noi T&T vs ha.gl, vòng một v league 2014, những dấu ấn v league, hà nội t&t, b.bình dương,hoang anh gia lai, HA.GL, lịch thi đấu v league 2014

Hà Nội T&T đã sẵn sàng đọ sức với HA.GL

 

Hà Nội T&T vẫn khẳng định được sức mạnh của nhà vô địch khi giành thắng đậm trước đội bóng sở hữu rất nhiều “ngôi sao” là B.Bình Dương với tỷ số 4-2 ngay trong trận khai mạc V-League 2014. Hiện tại, đội bóng thủ đô đang đứng đầu BXH khi có được hơn các đội bóng khác về hệ số bàn thắng thua.

 

Đề tiếp tuc duy trì được vị trí của mình cũng như bảo vệ thành công ngôi vô địch V-League, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã di chuyển sớm và có mặt ở Gia Lai vào hôm qua (14-1) để chuẩn bị cho trận đấu gặp chủ nhà HAGL vào thứ Sáu (17-1) này. Việc đội bóng của đội bóng thủ đô có mặt ở Gia Lai sớm là nhằm làm quen với thời tiết rất khác biệt ở Tây Nguyên mùa này (thường khô hanh ban ngày nhưng khá lạnh về ban đêm).

 

Mục tiêu của Nhà ĐKVĐ V-League là giành được ít nhất 1 điểm trong trận đấu với HA.GL. Trong khi đó đội bóng phố Núi đang quyết tâm để giành 3 điểm đầu tiên tại V-League 2014 khi tại vòng 1 vừa qua họ chưa thi đấu. Hơn nữa, đoàn quân của HLV Choi Yoon Gyum cũng muốn có được chiến thắng trong ngày ra mắt khán giả nhà ở mùa giải mới.

 

Cuộc so tài giữa HA.GL với Hà Nội T&T sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 17/01 trên sân Pleiku (Gia Lai). Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên VTV 6 và Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
v league 2014 v league vòng 2 v league ha noi T&T vs ha.gl vòng một v league 2014 những dấu ấn v league hà nội t&t b.bình dương hoang anh gia lai HA.GL lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT