Quảng cáo

Thanh Hóa lên kế hoạch tìm người thay thế Mạc Hồng Quân

Thứ năm, 27/03/2014 10:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB Thanh Hóa đang lên kế hoạch bổ sung nhân sự ở giai đoạn giữa mùa giải tới để thay thế cho Mạc Hồng Quân, cầu thủ mà đội bóng xứ Thanh vừa quyết định chấm dứt hợp đồng sớm.

 

Thanh Hóa muốn chiêu mộ Quang Hải, Thanh Hóa đưa Quang Hải vào tầm ngắm, Thanh Hóa,bầu Đệ, Nguyễn Văn Đệ, Mạc Hồng Quân, Mạc Hồng Quân chia tay Thanh Hóa,Mai Đức Chung,v league,V league 2014

Thanh Hóa ngắm Quang Hải để thay thế cho Hồng Quân

 

Thanh Hóa bay cao trên đỉnh V-League 2104 với chuỗi trận bất bại kể từ đầu mùa. Thế nhưng BLĐ đội bóng xứ Thanh vẫn quyết định chấm dứt hợp đồng sớm với tiền đạo Mạc Hồng Quân do tiền đạo Việt kiều không đáp ứng được kỳ vọng của đội bóng. Lúc này Thanh Hóa đã lên kế hoạch để bổ sung thêm lực lượng cho hàng khi thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải 2014 mở cửa.

 

Video bàn thắng: Thanh Hóa 2-0 QNK.Quảng Nam (V-League 2014)

 

Thanh Hóa tuy đang là đội dẫn đầu bảng xếp hạng V-League 2014, nhưng các chân sút của đội bóng xứ Thanh vẫn chưa thực sự hiệu quả khi những pha lập công chủ yếu xuất phát từ hàng tiền vệ. Chính vì vậy, HLV Mai Đức Chung vẫn cần phải bổ sung thêm lực lượng ở hàng công để có thể duy trì được phong độ hiện tại và hướng tới chức vô địch mùa giải năm nay.

 

Về việc tìm người thay thế Mạc Hồng Quân trong thời gian tới, HLV Mai Đức Chung chia sẻ rằng, Thanh Hóa đang tìm các gương mặt phủ hợp để bổ sung ở giải đoạn giữa mùa giải, nhưng đây là vấn đề không hề dễ dàng. Đội bóng của ông vẫn đang chơi rất ổn định và vẫn có nhiều lựa chọn nếu không tìm được người phù hợp. Thanh Hóa lúc này chỉ có tiền đạo thực thụ là Sunday và khi cần thiết, Lê Văn Tân cũng có thể được đẩy lên đá tiền đạo.

 

Được biết, lãnh đạo Thanh Hóa đang đưa tiền đạo Quang Hải vào tầm ngắm sau khi biết được chân sút người Khánh Hòa không còn hạnh phúc với đội bóng đất Cảng. Ngoài mục tiêu Quang Hải, Thanh Hóa cũng đang dự định tiến hành thử việc một số chân sút ngoại mà họ được giới thiệu trong thời gian gần đây.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Hóa muốn chiêu mộ Quang Hải Thanh Hóa đưa Quang Hải vào tầm ngắm Thanh Hóa bầu Đệ Nguyễn Văn Đệ Mạc Hồng Quân Mạc Hồng Quân chia tay Thanh Hóa Mai Đức Chung v league V league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT