Quảng cáo

HLV Dylan Kerr không muốn Hải Phòng bỏ giải

Thứ năm, 05/06/2014 09:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Dylan Kerr cũng tỏ ra rất bất bình với án phạt của Ban kỷ luật VFF đối với các cầu thủ Hải Phòng. Tuy nhiên, ông lại không đồng tình với quan điểm bỏ giải của lãnh đạo đội bóng đất Cảng.

 

HLV Dylan Kerr phân tích các tình huống liên quan đến vụ ẩu đả

 

Ngày 03/06, Ban kỷ luật VFF ra án phạt đối với các cầu thủ liên quan đến vụ ẩu đả trên sân Lạch Tray ở trận đấu vòng 17 V-League 2014 giữa Hải Phòng với Hà Nội T&T. Sau đó, lãnh đạo CLB Hải Phòng đã kịch liệt phản đối án phạt mà Ban kỷ luật đưa ra và cho rằng BTC đã xử ép đội bóng đất Cảng nên tuyên bố sẽ bỏ giải.

 

Trong sáng qua (04/06), Chủ tịch CLB Hải Phòng là ông Trần Mạnh Hùng và HLV Dylan Kerr đã trực tiếp lên trụ sở VFF và VPF để khiếu nại về các án phạt quá nặng với các cầu thủ Hải Phòng trong vụ ẩu đả trên sân Lạch Tray. Theo đó, ông Hùng tuyên bố rằng, BTC đã không công bằng khi cố tình chèn ép ộng bóng của ông nên Hải Phòng sẽ bỏ giải nếu như các án phạt không được xem xét lại.

 

Video bàn thắng: Chủ tịch CLB Hải Phòng bức xúc đòi bỏ giải

 

Tuy nhiên, HLV Dylan Kerr lại không đồng tình với quan điểm bỏ V-League của ban lãnh đạo Hải Phòng. Theo đó, chiến lược gia người Anh nói rằng: “Tôi không muốn đội bóng nghỉ đá V-League. Bỏ giải không phải là cách tốt để phản đối sự bất công mà Hải Phòng đang phải gánh chịu. Người dân Hải Phòng rất yêu bóng đá nên tôi nghĩ đội bóng phải được duy trì. Tuy nhiên, nếu lãnh đạo đội bóng quyết định bỏ giải, tôi sẽ phải tuân thủ”, chiến lược gia người Anh chia sẻ với báo chí.

 

Bên cạnh đó, cựu cầu thủ từng thi đấu tại Premier League cho biết thêm rằng: “Ở Anh không có chuyện đội bóng đột ngột bỏ giải vì án phạt hay vì bất kỳ vấn đề nào đó. Đôi khi có những bất đồng về các án phạt, nhưng các câu lạc bộ và ban tổ chức giải luôn biết cách ngồi lại với nhau để giải quyết thấu đáo”.

 

Liên quan đến vấn đề lãnh đạo CLB Hải Phòng dọa bỏ giải, Trưởng ban tổ chức V-League Tanaka Koji cũng tỏ ra bất bình và cho rằng: “Vấn đề bỏ giải không phải đơn giản nói bỏ là bỏ được vì mọi đội bóng phải tuân thủ theo Điều lệ giải, Điều lệ FIFA và nếu bỏ sẽ bị xử lý theo luật”. Bên cạnh đó, chuyên gia người Nhật bản còn đưa ra ý kiến là nên loại bỏ những câu thủ có lối đá bạo lực ra khỏi cuộc sống bóng đá Việt Nam.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hải Phòng bỏ giải Hải Phòng tuyên bố bỏ V league Samson đánh người Samson nhận thẻ đỏ Hải Phòng Hà Nội T&T Đức Thắng v league 2014 sân lạch tray Samson đối mạt với án phạt nặng Samson Ban kỷ luật VFF Trần Mạnh Hùng Dylan Kerr
Xem thêm
TIN NỔI BẬT