Quảng cáo

Bầu Đức khẳng định Tuấn Anh mới là số một ở HAGL

Thứ ba, 31/03/2015 08:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chia sẻ với báo chí tại lễ ký kết hợp tác ra mắt chương trình "Osla - HAGL", bầu Đức cho biết rằng Tuấn Anh mới là số một của HAGL chứ không phải là Công Phượng.

U23 Việt Nam vs U23 Macau, U23 Việt Nam, vòng loại U23 châu Á 2016, Công Phượng, Tuấn Anh, HLV Miura, U23 Việt Nam gặp U23 Macau, bầu Đức, HAGL

Công Phượng chưa thể hiện được nhiều tại vòng loại U23 châu Á

Ông bầu đam mê bóng đá Đoàn Nguyên Đức đã có cuộc gặp gỡ giới truyền thông tại TP.HCM vào chiều 30-3 nhân sự kiện tập đoàn Merap với nhãn hàng thuốc nhỏ mắt Osla và CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) ký kết hợp tác ra mắt chương trình "Osla - HAGL: Hướng về khát vọng chiến thắng". Theo đó, bầu Đức đã trả lời báo chí về những vấn đề liên quan đến một số cầu thủ của HAGL hiện đang thi đấu tại vòng loại U23 châu Á 2016 như Công Phượng, Tuấn Anh hay Văn Toàn...

Nhận xét về "gà nòi" của mình tại vòng loại U23 châu Á 2016 đang diễn ra ở Malaysia, bầu Đức cho biết ông vẫn chưa hài lòng về những gì mà Tuấn Anh hay Công Phượng thể hiện tại vòng loại. "Có lẽ là lối chơi có sự khác biệt hay chiến thuật của HLV nên các cháu chưa thể hiện được gì cả. Công Phượng góp công lớn ở trận mở màn trước U23 Malaysia nhưng tôi vẫn chưa hài lòng về màn trình diễn của Phượng. So với những giải đấu khác đây thì những đường bóng mà Công Phượng thể hiện ở trận gặp Malaysia vẫn còn thua xa. Còn ở trận đấu với U23 Nhật Bản thì cháu nó gần như không thể hiện được gì và chẳng có pha bóng ấn tượng nào".

Video clip bàn thắng: U23 Malaysia 1-2 U23 Việt Nam - dấu ấn Công Phượng 

Bầu Đức chia sẻ thêm: "Tôi luôn khẳng định, cầu thủ số một ở HAGL là Tuấn Anh, chứ không phải Công Phượng. Nhưng ở vòng loại U23 châu Á tính đến thời điểm này, Tuấn Anh cũng chưa thể hiện tương xứng với năng lực của mình. Ở trận gặp U23 Malaysia, Tuấn Anh gần như mất hút trong hiệp một và bị thay ra ở hiệp hai. Còn ở trận đấu gặp U23 Nhật Bản thì không được vào sân phút nào. Tôi nghĩ là lối chơi và chiến thuật của HLV có phần khác biệt nên các cháu đều chưa thể theo được".

Việc Công Phượng luôn được báo chí tung hô trong thời gian qua và được NHM kỳ vọng quá nhiều cũng khiến cho cầu thủ gốc Nghệ An này bị áp lực, vì thế bầu Đức mong rằng hãy để cho Công Phượng được tự do thoải mái chơi bóng. "Việc bàn tán quá nhiều về Công Phượng là quyền của dư luận, nhưng tôi nghĩ, điều tốt nhất là chúng ta nên để Công Phượng dồn hết tâm trí cho công việc đá bóng. Chúng ta không nên dồn quá nhiều áp lực cho Phượng, hãy để cháu nó thêm thời gian để trưởng thành hơn", bầu Đức chia sẻ với báo chí.

Hôm nay (31/3), ĐT U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối cùng gặp U23 Macau tại bảng I vòng loại U23 châu Á 2016. Trận đấu này liên quan đến việc giành tấm vé dự giải đấu châu lục nên thầy trò HLV Miura buộc phải giành chiến thắng với tỷ số càng đậm càng tốt. Theo đó, Tuấn Anh, Văn Toàn và Công Phượng nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình xuất phát.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Macau sẽ diễn ra vào lúc 16h00 chiều nay và được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.


Sự kiệnVòng loại U23 Châu Á
HLV Park Hang Seo từng có nhiều tóc, sở hữu biệt danh 'lạ'
HLV Park Hang Seo từng có nhiều tóc, sở hữu biệt danh 'lạ'
Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo từng bị đồng đội trêu chọc vì nhiều tóc, Hồng Duy lo lắng trước trận chung kết... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 26/01.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam vs U23 Macau U23 Việt Nam vòng loại U23 châu Á 2016 Công Phượng Tuấn Anh HLV Miura U23 Việt Nam gặp U23 Macau bầu Đức HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT