Quảng cáo

HLV Park Hang Seo từng có nhiều tóc, sở hữu biệt danh 'lạ'

Thứ sáu, 26/01/2018 06:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo từng bị đồng đội trêu chọc vì nhiều tóc, Hồng Duy lo lắng trước trận chung kết... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 26/01.

HLV Park Hang Seo từng bị đồng đội trêu chọc vì nhiều tóc, có biệt danh lạ

Theo bài báo của Naver, Park Hang Seo từng nằm trong đội tuyển Hàn Quốc tham dự giải bóng đá trẻ châu Á lần thứ 20 vào năm 1978. Người đồng đội, cầu thủ Chang Woe Ryong từng kể lại một câu chuyện khá hài hước về HLV của đội tuyển Việt Nam. Cựu cầu thủ tiết lộ: "Cả đội chúng tôi thường trêu rằng Park Hang Seo luôn mang theo một chiếc lược sắt để chải đầu. Mái tóc của cậu ấy khá cứng và xoăn, không thể dùng lược thông thường được".

Khi còn thi đấu, HLV đội tuyển Việt Nam có biệt danh là "cục pin" vì khả năng chơi bóng không biết mệt mỏi, luôn sẵn sàng bùng nổ. Mái tóc xoăn của Park Hang Seo cũng là cảm hứng của biệt danh này.

Năm 1989, Park Hang Seo hoàn thành nghĩa vụ quân sự và bắt đầu sự nghiệp huấn luyện viên. Lúc này, tóc của ông bị rụng nhanh chóng. Nhiều người cho rằng áp lực của công tác huấn luyện khiến ông Park Hang Seo bị rụng róc.

HLV Park Hang Seo, u23 Việt Nam, U23 châu Á 2018

Đồng đội Công Phượng, Xuân Trường thăng hoa ở BTV Cup 2018

Thầy trò Đinh Minh Ninh đã bất ngờ gây cú sốc lớn trong ngày khai mạc BTC Cup 2018 với chiến thắng 2-1, trước tân vương V-League 2017 Quảng Nam FC. Trung vệ Đình Thắng mở điểm cho đội bóng xứ Quảng ở phút 29 từ tình huống đệm bóng cận thành.

Sau nhiều cơ hội bỏ lỡ, tiền đạo Thanh Bình bật cao đánh đầu quân bình tỉ số 1-1, từ tình huống đá phạt bên cánh phải của Việt Hưng vào phút 59. Đón đường chuyền của Văn Sơn ở phút 80, ngoại binh Gordon Rimario sau hai pha dứt điểm liên tiếp đã ấn định chiến thắng 2-1 cho HAGL ở phút 80.

Hồng Duy lo lắng trước trận chung kết

Ở trận bán kết vừa qua, Nguyễn Phong Hồng Duy có lẽ cũng là cái tên khiến nhiều người bất ngờ. Hầu như “mất tích” cả 4 trận trước đó trong màu áo U23 Việt Nam, thế nhưng khi cần cầu thủ của HAGL đã biết tỏa sáng đúng lúc.

Hồng Duy thật sự lo lắng về điều kiện thời tiết trước trận chung kết: “Thời tiết như thế này sẽ là trận đấu khó khăn cho chúng tôi. Thầy dặn toàn đội phải đoàn kết trước trận đấu này. Việc được tái ngộ Uzbekistan sau cúp M-150 là điều tốt để phân tích đối thủ, dù về con người, khi gặp lại, họ đã thay đổi rất nhiều,” Hồng Duy chia sẻ sau buổi tập của U23 Việt Nam.

Báo mạng của Lào ca ngợi chiến thắng của tuyển U23 Việt Nam

Bài viết trên trang báo mạng Laosupdate ngay sau khi U23 Việt Nam chiến thắng U23 Qatar, cho rằng Việt Nam đã làm nên trang sử mới sau khi thắng Qatar trên chấm sút luân lưu để trở thành đội bóng đầu tiên giành quyền đi tiếp vào vòng Chung kết tại Giải bóng đá U23 châu Á.

Trong khi đó, trang báo mạng Idsala.com sử dụng cụm từ “Việt Nam đã tạo lên trang sử mới cho ASEAN” khi giành chiến thắng trước U23 Qatar trong loạt sút luân lưu 11m. Bài viết cho rằng chiến thắng trước U23 Qatar của U23 Việt Nam được xem là “trang sử mới của nền bóng đá ASEAN,” đưa Việt Nam đã trở thành quốc gia đầu tiên trong ASEAN có thể bước tới vòng chung kết tại một giải đấu bóng đá danh giá châu Á.

Sự kiệnVòng loại U23 Châu Á
U23 Australia treo thưởng 'độc' trước VCK U23 châu Á 2016
U23 Australia treo thưởng 'độc' trước VCK U23 châu Á 2016
(Thethao247.vn) - Nhằm tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ tại VCK U23 châu Á 2016, HLV Postecoglou hứa sẽ treo thưởng đặc biệt nếu họ đạt thành tích cao ở giải này.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo u23 Việt Nam U23 châu Á 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT