Quảng cáo

U23 Việt Nam vs U23 Macau: Thắng nhưng phải... đậm - 16h00 ngày 31/3

Thứ hai, 30/03/2015 22:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - U23 Việt Nam vẫn còn cơ hội lọt qua vòng loại U23 châu Á, nhưng điều kiện cần trước hết là thầy trò HLV Miura phải thắng thật đậm trước U23 Macau.

 

Video clip bàn thắng: U23 Việt Nam 7-0 U23 Macau (Vòng loại U23 Châu Á)

Thắng đậm nuôi hi vọng

U23 Việt Nam vs U23 Macau, xem bong da U23 Việt Nam vs U23 Macau, truc tiep U23 Việt Nam vs U23 Macau, link xem U23 Việt Nam vs U23 Macau, U23 Việt Nam, U23 Nhật Bản, vong loai U23 chau A, HLV Miura

U23 Việt Nam hướng tới một chiến thắng đậm đà

Trước trận gặp U23 Macau, thầy trò HLV Miura đang gặp bất lợi trong cuộc đua tới tấm vé vượt qua vòng loại U23 châu Á. U23 Việt Nam đứng 9/10 đội xếp thứ nhì tại 10 bảng đấu với 3 điểm và hiệu số -1. Những đối thủ cạnh tranh của chúng ta đều có cơ hội lớn hơn nếu họ giành được một kết quả có lợi trong lượt trận cuối cùng.

Như vậy điều kiện cần hiện giờ của U23 Việt Nam để lọt vào 5 đội có thành tích nhì bảng tốt nhất là một chiến thắng trước Macau. Đó phải là một chiến thắng đậm để có thể cải thiện hiệu số bàn thắng bại qua đó cạnh tranh với những đội bóng còn lại. Nói như vậy để thấy U23 Việt Nam vẫn đang có động lực rất lớn để phấn đấu trong trận đấu này.

U23 Macau là đội bóng yếu nhất bảng I, điều đó không phải bàn cãi nhưng có thắng đậm được họ hay không lại là một vấn đề. HLV Miura đã cất những Tuấn Anh, Văn Toàn trên băng ghế dự bị để chờ trận đấu này. Họ sẽ là những ngòi nổ giúp U23 VN tìm kiếm thế trận tấn công và ghi thật nhiều bàn thắng.

Công Phượng cũng đang rất khát khao tỏa sáng sau một trận đấu bị cô lập trên hàng công ở trận thua Nhật Bản. Có quá nhiều cầu thủ đang mong chờ trận đấu này để khẳng định mình. Đó là lý do chúng ta tin vào một chiến thắng cho U23 Việt Nam.

Video clip bàn thắng: U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản (VL U23 Châu Á)

Bộ mặt mới cho hàng công?

Chắc chắn U23 Việt Nam sẽ không thi đấu phòng ngự như trận gặp Nhật Bản. Họ sẽ tấn công bởi điều đó là bắt buộc. U23 Malaysia đã rất vất vả vượt qua đối thủ này và chính vì thế chúng ta phải đề phòng.

Với thiên hướng tập trung phòng ngự, U23 Macau sẵn sàng thi đấu theo kiểu xe buýt hai tầng. Vì thế trận đấu này sẽ là thử thách thực sự cho hàng công của U23 Việt Nam. Những mũi khoan phá như Công Phượng hay Văn Toàn liệu có thể hiện được sự hiệu quả. Bộ mặt tấn công của U23 có khác biệt so với những trận đấu trước đó. Tất cả đang mong chờ trong trận đấu chiều mai.

Trận đấu cuối cùng tại vòng loại, các cầu thủ không có gì để mất, họ chỉ có những mục tiêu để tiếp tục phấn đấu. Động lực đó giúp NHM tin rằng chúng ta sẽ chiến thắng với một tỉ số đậm đà trước U23 Macau.

U23 Việt Nam vs U23 Macau -  16h00 ngày 31/3 trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

U23 Việt Nam: Minh Long, Văn Sơn, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Ngọc Thắng, Tuấn Anh, Đức Huy, Công Phượng, Thanh Bình, Văn Toàn.

U23 Macau: Man Fai Ho, Lo Kuan Lo, Lam Ka Seng, Pang Chi Hang, Kou  Ut Cheong, Ho Chi-Fong, Alexandre, Tang Hou Fai, Ho Ka Seng, Kam Chi Hou, Chan Man

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam U23 Macau HLV Miura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT