Quảng cáo

U23 Việt Nam bất ngờ nhận hung tin từ Huy Toàn

Thứ hai, 30/03/2015 19:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận gặp U23 Macau, U23 Việt Nam chính thức mất đi một tiền vệ có khả năng săn bàn cực tốt. Hung tin đến trong buổi chiều ngày hôm nay.

U23 Việt Nam vs U23 Macau, Huy Toàn chấn thương, Huy Toàn không thể thi đấu, U23 Việt Nam, U23 Macau, Võ Huy Toàn, HLV Miura, Huy Toàn tái phát chấn thương

Huy Toàn không thể kịp bình phục chấn thương

Chiều nay 30/3, tiền vệ Huy Toàn đã được các bác sĩ tái khám vết thương đầu gối. Kết luận cuối cùng cho hay cầu thủ đang thuộc biên chế Đà Nẵng sẽ không thể kịp bình phục chấn thương để thi đấu trong trận gặp U23 Macau.

Huy Toàn là một trong số những cái tên thi đấu nổi bật nhất trong trận thắng U23 Malaysia. Ngoài một bàn thắng ghi được, Huy Toàn còn chơi rất ấn tượng bên hành lang cánh trái với những pha tấn công đầy tốc độ.

VIDEO: Siêu phảm sút xa của Huy Toàn vào lưới U23 Malaysia

Sáng nay tình hình vết thương của cầu thủ này rất khả quan. Xác nhận ban đầu cho biết Huy Toàn có thể kịp bình phục chấn thương và thi đấu trận gặp U23 Macau chiều mai. Tuy nhiên để đảm bảo chắc chắn về vết thương đầu gối, đội ngũ bác sĩ đã yêu cầu được tái khám kỹ lưỡng hơn. Kết quả chuẩn đoán cho hay, Huy Toàn không được mạo hiểm và phải ngồi ngoài trong trận đấu sắp tới.

Như vậy Huy Toàn sẽ sớm phải chia tay vòng loại U23 châu Á 2016. Còn nhớ tại Asiad 17, Huy Toàn cũng gặp phải hoàn cảnh tương tự lần này. Anh thi đấu trận đầu tiên và rồi dính chấn thương. Ở các trận còn lại, tiền vệ của Đà Nẵng buộc lòng phải ngồi ngoài theo dõi các đồng đội thi đấu.

Mất Huy Toàn, sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho HLV Miura sẽ là tiền vệ Đức Huy, người đã thi đấu tương đối tốt trong trận gặp U23 Nhật Bản.

Sự kiệnVòng loại U23 Châu Á
HLV Park Hang Seo từng có nhiều tóc, sở hữu biệt danh 'lạ'
HLV Park Hang Seo từng có nhiều tóc, sở hữu biệt danh 'lạ'
Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo từng bị đồng đội trêu chọc vì nhiều tóc, Hồng Duy lo lắng trước trận chung kết... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 26/01.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
U23 Việt Nam vs U23 Macau Huy Toàn chấn thương Huy Toàn không thể thi đấu U23 Việt Nam U23 Macau Võ Huy Toàn HLV Miura Huy Toàn tái phát chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT