Quảng cáo

Tuấn Anh - Văn Toàn chắc suất đá chính trận gặp U23 Macau

Thứ hai, 30/03/2015 19:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Những 'ngòi nổ' như Tuấn Anh hay Văn Toàn gần như chắc chắn sẽ trở lại đội hình chính trận gặp U23 Macau.

U23 Việt Nam vs U23 Macau, truc tiep U23 Việt Nam vs U23 Macau, link xem tran dau U23 Việt Nam vs U23 Macau, u23 Việt Nam, U23 Macau, Tuấn Anh, Văn Toàn, Công Phượng, HLV Miura, vong loai U23 chau A

Tuấn Anh tập dứt điểm nhiều trong chiều nay

Chiều nay 30/3, U23 Việt Nam tiếp tục bước vào tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng với U23 Macau. Thầy trò HLV Miura đến sân sớm như thường lệ và lần này họ vẫn phải ngồi ngoài chờ đúng giờ mới được mở cửa cho vào.

Giáo án của ông Miura giống những buổi tập trước đó. Nhóm cầu thủ thi đấu ở trận gặp Nhật Bản thả lỏng và tập nhẹ hơn. Phần còn lại khởi động sau đó thi đấu đối kháng. Những cầu thủ như Tuấn Anh hay Văn Toàn được luyện dứt điểm rất nhiều. Do trận đấu sắp tới U23 Việt Nam càng thắng đậm càng tốt nên HLV Miura chỉ đạo các học trò dứt điểm thật chuẩn xác.

VIDEO: Công Phượng - Tuấn Anh so tài biểu diễn tâng bóng ở Malaysia

Tuấn Anh sau trận đấu phải ngồi dự bị trước U23 Nhật Bản sẽ trở lại với đội hình chính nhằm tăng sức tấn công cho U23 Việt Nam. Trong khi đó Văn Toàn sẽ sát cánh cùng Công Phượng để tạo nên song sát ở tuyến trên.

Hiện tại U23 Việt Nam đang có được 3 điểm cùng hiệu số -1. Thầy trò HLV Miura đứng ở vị trí thứ 9 trong số 10 đội có thành tích nhì bảng tốt nhất. Cơ hội vượt qua vòng loại U23 châu Á với U23 Việt Nam vẫn còn và nhiệm vụ ghi càng nhiều bàn càng tốt đang được đặt lên hàng đầu.

U23 Macau không được đánh giá cao nhưng để thắng đậm họ không phải là điều đơn giản. Các cầu thủ cần chính xác trong khâu dứt điểm là điều được HLV Miura chú trọng nhất trong buổi tập chiều nay.

Sự kiệnVòng loại U23 Châu Á
HLV Park Hang Seo từng có nhiều tóc, sở hữu biệt danh 'lạ'
HLV Park Hang Seo từng có nhiều tóc, sở hữu biệt danh 'lạ'
Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo từng bị đồng đội trêu chọc vì nhiều tóc, Hồng Duy lo lắng trước trận chung kết... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 26/01.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
U23 Việt Nam U23 Macau Tuấn Anh Văn Toàn Công Phượng HLV Miura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT