Quảng cáo

U23 bại trận và câu chuyện tinh thần Việt ở Shah Alam!

Thứ hai, 30/03/2015 14:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Shah Alam có thể "ngừng thở" khi chứng kiến bàn thắng thứ hai của Nhật Bản nhưng tinh thần Việt trong mỗi cầu thủ và cổ động viên sẽ không bao giờ chết.

Video clip bàn thắng: U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản (VL U23 Châu Á)

Không được chứng kiến tận mắt các cầu thủ thi đấu tại Mỹ Đình hay bất kỳ nơi nào khác ở Việt Nam, bạn chỉ có thể mở tivi và cổ vũ cho họ. Và đúng 19h15 ngày hôm qua, một trong những cảnh tượng rất đáng tự hào đã diễn ra khi hình ảnh của các cầu thủ xuất hiện.

Chảo lửa Shah Alam không kín khán giả, quá đơn giản để giải thích lý do tại sao. Nhưng Shah Alam hôm qua lại không hề đơn độc và trầm lặng, ngược lại nơi đó rất náo nhiệt bởi sự cổ vũ hết mình của các CĐV Việt Nam.

Nếu không phải một người hâm mộ bóng đá mà lỡ bật nhầm kênh đang chiếu U23 thi đấu, khi nghe những tiếng hò reo hai tiếng "Việt Nam" trên khán đài chắc hẳn tất cả đều tưởng các cầu thủ đang thi đấu tại Mỹ Đình. Sân Shah Alam quá nồng nhiệt dù cho không có nhiều cổ động viên. Chỉ vài nghìn người thôi nhưng chừng đó là đủ để khiến ngọn lửa đam mê cháy bùng trong sự rộng lớn của sân vận động này.

Suốt trận đấu, NHM đều hô vang "Việt Nam cố lên, Việt Nam! Việt Nam!". Sự cuồng nhiệt của khán giả Việt đã làm át đi những tiếng trống, tiếng hò reo của cổ động viên U23 Nhật Bản.

U23 Việt Nam 0-2 U23 Nhật Bản, U23 Việt Nam thua Nhật Bản, SVĐ Shah Alam, tinh than Viet o Shah Alam, CĐV Việt Nam, U23 vn, Công Phượng, HLV Miura, vong loai U23 chau A

Cổ động viên Việt Nam cổ vũ cuồng nhiệt trên sân Shah Alam

Trên khán đài náo nhiệt bao nhiêu thì dưới sân các cầu thủ chiến đấu nhiệt huyết bấy nhiêu. 11 cầu thủ có mặt trên sân ai cũng cố gắng, nỗ lực để chống cự trước sức mạnh của Nhật Bản. Đội nhà liên tục bị dồn ép, NHM vẫn không ngừng cổ vũ, tiếp thêm động lực và sự tự tin cho các cầu thủ.

Có lẽ bởi nhận được sự động viên quá lớn đó mà ai cũng thi đấu với trên 200% sức lực và khiến Nhật Bản có một trận đấu cực kỳ vất vả. Bị dẫn bàn họ vẫn tuân thủ nghiêm túc chiến thuật ban đầu. Bị dồn ép, tất cả các tuyến hỗ trợ bọc lót cho nhau hiệu quả. Và đến khi có cơ hội, những khát khao được truyền vào trái bóng qua những cú dứt điểm, những tình huống tấn công.

U23 Việt Nam 0-2 U23 Nhật Bản, U23 Việt Nam thua Nhật Bản, SVĐ Shah Alam, tinh than Viet o Shah Alam, CĐV Việt Nam, U23 vn, Công Phượng, HLV Miura, vong loai U23 chau A

Các cầu thủ cảm ơn sự cổ vũ của NHM sau trận đấu

U23 Việt Nam đã dồn ép người Nhật trong những phút cuối trận, mỗi đợt lên bóng những tiếng hò reo của khán giả làm sống dậy sự tự hào, tinh thần chiến đấu quật cường của các cầu thủ có mặt trên sân. Tất cả như ngừng thở khi Nhật ghi bàn thứ hai trong những giây cuối trận. Nhưng thời khắc đó chỉ diễn ra trong vài giây bởi những tiếng hò reo "Việt Nam cố lên! Việt Nam cố lên" vẫn cứ vang lên cho tới khi hết trận.

CĐV Việt Nam và Nhật Bản nhặt rác sau trận đấu

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản kết thúc, CĐV của cả hai đội đã nán lại để nhặt rác có mặt khu vực mình ngồi. Hành động đẹp của cả hai bên là hình ảnh khó quên tại các trận đấu vòng loại U23 châu Á, đẹp như những bàn thắng vậy.

Sự kiệnVòng loại U23 Châu Á
HLV Park Hang Seo từng có nhiều tóc, sở hữu biệt danh 'lạ'
HLV Park Hang Seo từng có nhiều tóc, sở hữu biệt danh 'lạ'
Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo từng bị đồng đội trêu chọc vì nhiều tóc, Hồng Duy lo lắng trước trận chung kết... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 26/01.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Viet Nam HLV Miura CĐV Viet Nam Shah Alam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT