Quảng cáo

Xavi ngạc nhiên khi Alves ở lại Barca

Thứ năm, 11/06/2015 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ kỳ cựu Xavi tỏ ra ngạc nhiên khi Dani Alves chấp nhận gia hạn hợp đồng với Barcelona tới năm 2017.

 

VIDEO: Xavi rơi lệ trong buổi họp báo chia tay đồng đội ở Barca

Ngày 9/6, Barcelona đã chính thức gia hạn hợp đồng thành công với hậu vệ cánh phải Dani Alves. Ở mùa giải vừa qua, Alves chơi cực hay, góp công lớn giúp Barca giành cú ăn ba hoành tráng. Trước khi gia hạn, Alves đã nhiều lần đòi ra đi. Rõ ràng, việc gia hạn thành công với Alves, đồng thời chiêu mộ thêm được Aleix Vidal là những tin cực vui đối với Barca.

xavi,alves,vidal,barca,tin tức barca,chuyển nhượng barca,barcelona,alves gia hạn,alves ở lại barca

Nói về việc này, tiền vệ Xavi tỏ ra khá sốc khi biết Alves chịu gia hạn với Barca. Tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết: "Tôi phải thừa nhận rằng đó là một bất ngờ rất lớn đối với tôi. Tôi không hề mong muốn Alves ở lại Barca.

Sau khi mùa giải kết thúc, tôi đã nói chuyện với Alves rất nhiều. Cậu ấy nói rằng bản thân không còn thấy thoải mái ở Nou Camp và tương lai của mình tại đây cũng là không chắc chắn. Tuy nhiên, cuối cùng cậu ấy lại lựa chọn việc ở lại Barca. Điều này khiến tôi bất ngờ nhưng dù sao cũng xin chúc mừng Barca và cậu ấy đã tìm được sự nhất quán cần thiết".

"Điều mà tôi vui sướng nhất là việc Barca đã gia hạn hợp đồng với Luis Enrique. Ông ấy là một HLV tuyệt vời. Ông ấy là một người rất mạnh mẽ và có cá tính riêng của mình và sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho tương lai của Barca", Xavi nói thêm.

Về phần Xavi, anh đã chia tay Barcelona sau trận chung kết Champions League để sang Qatar dưỡng già.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xavi alves vidal barca tin tức barca chuyển nhượng barca barcelona alves gia hạn alves ở lại barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT