Quảng cáo

Wenger: Tôi vẫn muốn mua thêm trung vệ

Thứ hai, 11/08/2014 13:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Wenger thừa nhận ông vẫn muốn Arsenal mua thêm một trung vệ nữa sau khi Thomas Vermaelen gia nhập Barca.

 

Wenger, Arsenal, Thomas Vermaelen,  Calum Chambers, Trung vệ Arsenal, Hậu vệ Arsenal, Arsenal mua thêm trung vệ, hàng thủ Arsenal, phòng ngự Arsenal

Calum Chambers có thể đá trung vệ 

 

Tuyển thủ người Bỉ vừa mới hoàn tất thương vụ chuyển tới sân Nou Camp hôm thứ Bảy. Tuy nhiên, cuộc chia ly này không khiến các Pháo thủ quá tiếc nuối bởi tân binh Calum Chambers đã có màn trình diễn ấn tượng trong trậng thắng Man City 3-0 đêm qua.

 

Ở trận tranh Siêu Cúp Anh, Calum Chambers đã đá cặp trung vệ khá tốt bên cạnh Laurent Koscielny. Trong khi đó, trung vệ người Đức Per Mertesacker mới chỉ tập luyện trở lại sau kỳ nghỉ hậu World Cup.

 

"Vermaelen đã chơi rất xuất sắc trong năm ngoái. Tôi biết ơn anh ấy và muốn giữ chân Vermaelen. Tôi vẫn muốn mua thêm một trung vệ nữa trong Hè này", HLV Wenger nói.

 

Nhận xét về màn ra mắt của Calum Chambers, Wenger cho biết: "Ở tuổi 19, Chambers đã có màn trình diễn ấn tượng trước Man City. Cậu ta thực sự rất hứa hẹn. Tôi ấn tượng bởi Chambers không thường xuyên đảm nhiệm vị trí trung vệ. Giờ thì cậu ta có thể cạnh tranh vị trí này và đó là điều mà tôi mong muốn. Bạn không thể chơi với 2 trung vệ trong cả mùa giải. Điều đó có nghĩa rằng cậu ta sẽ có cơ hội ra sân”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger Arsenal Thomas Vermaelen Calum Chambers Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT