Quảng cáo

Một tay đua tử vong trên đường đua NASCAR

Thứ ba, 12/08/2014 11:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhà vô địch đường đua NASCAR, Tony Steward đã đâm chết đồng nghiệp Kevin Ward Jr trên đường đua ở Canandaigua, New York hôm thứ Bảy vừa qua.

 

Hiện trường vụ tai nạn 

 

Một đoạn video được đăng tải trên Youtube cho thấy tay đua 20 tuổi, Kevin Ward Jr đội mũ bảo hiểm màu đen đã lao ra ngoài đường đua, sau khi xe của anh bị va chạm. Có vẻ như, Kevin Ward Jr tỏ ra bất bình vì việc mình bị va chạm.

 

VIDEO: Tình huống va chạm chết người tại cuộc đua NASCAR

 

Trong khi anh đang hò hét trên đường đua, một chiếc xe chạy trước đã tránh được Kevin Ward Jr. Nhưng tới khi xe của Tony Steward lao tới, Kevin đã lĩnh trọn cú tông và chết tại bệnh viện.

 

Tony Steward vô cùng bối rối sau vụ việc

 

Một nhân chứng tên Michael Messerly chia sẻ với kênh Sky Sports: Quá nhanh, Kevin có vẻ như đột nhiên biến mất sau cú tông xe".

 

Sau vụ việc này, ban tổ chức giải đua đã đăng tải lên Facebook của họ dòng chữ: "Cầu nguyện cho toàn thể người hâm mộ đua xe, lái xe và gia đình".

 

Hình ảnh Kevin Ward Jr lao ra giữa đường đua để phản đối

 

Steward từng 3 lần vô địch NASCAR, năm nay 43 tuổi và là một tay đua thường xuyên tại các sự kiện đua xe nước rút tại địa phương. Steward đã hợp tác tốt để lấy lời khai trước cảnh sát và tỏ ra rất bối rối. Hiện tại, anh đã được cho tại ngoại.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
NASCAR Tony Steward Kevin Ward Jr Đua xe Tai nạn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT