Quảng cáo

Rafael thề không dính thẻ đỏ khi gặp lại Bayern Munich

Thứ hai, 31/03/2014 13:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hậu vệ MU, Rafael cho biết đã rút ra bài học trước trận Tứ kết lượt đi Champions League với Bayern Munich tại Old Trafford rạng sáng 2/4.

 

Tứ kết Cúp C1,Rafael,Bayern Munich,MU,MU - Bayern Munich,Cup C1,Cúp C1,Tứ kết Champions League,Champions League,Thẻ đỏ,Man United vs Bayern

Rafael dính thẻ đỏ trong trận tứ kết lượt về gặp Bayern Munich mùa 2009/2010




Nhớ lại trận lượt về vòng tứ kết Champions League mùa giải 2009/2010, hậu vệ phải của MU - Rafael đã bị đuổi khỏi sân trong hiệp hai khi Man United dẫn trước 3-0. 


Sau khi phải chơi thiếu người, MU đã bị Bayern Munich dồn dép và gỡ được 2 bàn, kết thúc trận với tỉ số 3-2. Chung cuộc, dù hòa 4-4 sau hai lượt trận nhưng MU vẫn bị loại do luật bàn thắng sân khách. Kết quả này phần nào có lỗi của cầu thủ trẻ người Brazil. Phát biểu với phóng viên tờ Daily Star trước thềm trận tứ kết lượt đi mùa này, Rafael cho biết anh đã rút ra được bài học xương máu.

“Tôi đã học được bài học xương máu từ chiếc thẻ đỏ đó. Tôi sẽ không bao giờ quên điều đó. Tôi đã thi đấu tốt trong hiệp một, nhưng sau đó tôi bị đuổi khỏi sân. Đó là một kỉ niệm đau đớn. Nó chấm dứt cơ hội của Man United. Bayern đã có lợi thế rất nhiều khi Man United chỉ còn 10 người trên sân”.

Rafael đã được thay ra ở đầu hiệp hai trong chiến thắng 4-1 của Man United trước Aston Villa tại sân Old Trafford hôm thứ Bảy vì chấn thương đùi. Cậu anh nhà Da Silva vẫn tự tin có thể ra sân trong trận đấu vào đêm mai: “Vấn đề ở đùi của tôi không quá nghiêm trọng. Tôi tin rằng mình sẽ kịp ra sân gặp Bayern Munich. Tôi vui vì đội nhà đã giành chiến thắng trở lại sau khi thất bại trước Man City ở vòng đấu trước. Chúng tôi muốn giành chiến thắng như đã làm trước Aston Villa. Bây giờ chúng tôi cần tập trung vào Champions League. Đó là một giải đấu rất quan trọng đối với chúng tôi”.


“Mọi người đều biết rằng rằng chúng tôi gặp khó khăn khi phải đối mặt với một đội bóng mạnh thực sự. Chúng tôi phải cho mọi người thấy khả năng của mình để đạt được một kết quả tốt”.

Sự kiệnTứ kết Cúp C1
Atletico và Barca đều bị 'cướp' trắng 1 quả penalty?
Atletico và Barca đều bị 'cướp' trắng 1 quả penalty?
(Thethao247.vn) - Atletico Madrid và Barcelona ít nhất một lần đã phản ứng rất quyết liệt với quyết định của trọng tài, họ đều đòi được hưởng phạt đền.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tứ kết Cúp C1 Rafael Bayern Munich MU MU - Bayern Munich Cup C1 Cúp C1 Tứ kết Champions League Champions League Thẻ đỏ Man United vs Bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT