Quảng cáo

Marco Reus tỏa sáng, Dortmund tự tin gặp Real Madrid

Thứ hai, 31/03/2014 09:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Marco Reus đã có màn trình diễn xuất sắc ở trận thắng Stuttgart 3-2 và sự hồi sinh của anh đến đúng thời điểm Dortmund chuẩn bị đối đầu Real Madrid tại tứ kết lượt đi Champions League.

 

Tứ kết Cúp C1, Marco Reus,Dortmund, Real Madrid,Real Madrid vs Dortmund,Cúp C1, Champions League,Real - Dortmund,Bernabeu

Marco Reus đối đầu Real Madrid mùa giải trước

 


Khi Lewandowski tịt ngòi, Marco Reus đã tỏa sáng và lập hat-trick giúp Dortmund lội ngược dòng trước Stuttgart với tỉ số 3-2 trong trận đấu rất kịch tính. Với việc Marco Reus trở lại ấn tượng, HLV Jurgen Klopp có thể yên tâm phần nào về hàng công của mình khi hành quân sang Real Madrid đá trận lượt đi tứ kết Champions League


Ở trận lượt đi này, Dortmund sẽ không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Lewandowski do dính án treo giò và Marco Reus chắc chắn sẽ có nhiệm vụ lĩnh xướng hàng công BVB. 


Sau thời gian khoảng 2 tháng gây thất vọng, Marco Reus đang lấy lại phong độ đỉnh cao. Trong 8 trận gần nhất ở Bundesliga, Reus đã kiến tạo cho các đồng đội 4 bàn và tự mình ghi 5 bàn thắng. 


Tiền vệ trái người Đức cũng đã chơi rất hay ở cả hai trận đấu với Real Madrid mùa giải trước. Dù không có Lewandowski, nhưng hàng thủ Real vẫn cần phải hết sức cảnh giác với Marco Reus. Đặc biệt, hậu vệ phải Real là Daniel Carvajal còn thiếu kinh nghiệm thi đấu ở Champions League.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tứ kết Cúp C1 Marco Reus Dortmund Real Madrid Real Madrid vs Dortmund Cúp C1 Champions League Real - Dortmund Bernabeu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT