Quảng cáo

Sao Dortmund thích gặp 'đại gia' ở tứ kết Champions League

Thứ sáu, 21/03/2014 15:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước thềm lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League, trung vệ Mát Hummels của Dortmund cho biết anh thích gặp Barca, Chelsea hoặc MU.

 

Dortmund,tứ kết Champions League,bốc thăm tứ kết Champions League,Mats HummelsHummels thích gặp 'đại gia' ở tứ kết Champions League

 

Sau trận đấu với Zenit, Mats Hummels nói: "Chúng tôi tất nhiên rất vui vì đã vào vòng trong. Thật khó khi bạn biết rằng hòa hoặc thua vừa đủ để vào trong. Zenit tối qua đã chơi hay hơn rất nhiều so với lượt đi. Tôi nghĩ Danny trong trận đấu này đặc biệt chơi rất tốt. Khi chúng tôi bị dẫn trước 1-0 tôi đã nghĩ: “Hay thật, chính xác là điều chúng ta không mong muốn nhất lúc này”. Nhưng sau cùng nó lại không đáng kể. Bàn thắng gỡ hòa đã giúp chúng tôi bình tĩnh hơn".

 

Phát biểu trước lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League, trung vệ Hummels của Borussia Dortmund cho biết anh và đồng đội sẵn sàng đối mặt với những 'đại gia', nhất là các đội mà Dortmund chưa từng gặp. "Tôi muốn được đối đầu với đội bóng nào mà tôi chưa từng được chạm trán tại tứ kết. Có thể là Manchester United, Barcelona hoặc Chelsea. Mặc dù vậy, dù có gặp ai đi chăng nữa, họ đều sẽ rất mạnh và gây cho chúng tôi nhiều khó khăn", Hummels nói.

 

Ở tứ kết mùa trước, Dortmund đã có màn lội ngược dòng thần kỳ trước Malaga để vào bán kết rồi sau đó loại 'đại gia' Real Madrid một cách đầy thuyết phục.

 

Lễ bốc thăm Vòng tứ kết Champions League 2013/14 sẽ diễn ra vào lúc 18h chiều nay tại Nyon, Thụy Sĩ và được Trực tiếp trên Thethao247 ở chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dortmund tứ kết Champions League bốc thăm tứ kết Champions League Mats Hummels
Xem thêm
TIN NỔI BẬT