Quảng cáo

Thưởng 1 triệu euro/người nếu PSG vô địch Champions League

Thứ sáu, 21/03/2014 13:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Các ông chủ hào phóng của PSG đã hứa sẽ thưởng 1 triệu euro/người cho Ibrahimovic và các đồng đội nếu họ vô địch Champions League mùa này.

 

Champions League,Cup C1,bốc thăm vòng tứ kết,Nội chiến Champions League,Tiền thưởng Champions League,Tiền thưởng PSG,Siêu kinh điển,Chelsea,MU,Barca,Real,Bayern Munich,Dortmund,Atletico,Olympiakos

Ibrahimovic vừa có thêm động lực thi đấu ở Champions League

 

Tờ L’Equipe vừa cho biết chủ tịch PSG - Nasser al-Khelaifi tuyên bố ông và các quan chức tại quỹ QSI (Quỹ đầu tư thể thao) sẽ thưởng 1 triệu euro/người nếu đội bóng giành chức vô địch Champions League mùa này. 


Nếu lời hứa này được giữ nguyên và PSG vô địch thật, đây sẽ là mức thưởng kỷ lục trong bóng đá. Mùa trước, các cầu thủ Bayern Munich đã nhận mức thưởng cũng rất cao là 800.000 euro/người. Ngay cả đội bóng giàu truyền thống và giàu cả tiền bạc như Real Madrid cũng chỉ dám hứa thưởng 688.000 USD/người cho Ronaldo và các đồng đội nếu như giành Decima. 


ĐT Tây Ban Nha khi vô địch World Cup 2010 cũng chỉ nhận 600.000 euro/người còn Chelsea khi vô địch Champions League 2012/13 chỉ nhận 450.000 euro/người. 


Chủ tịch Nasser al-Khelaifi không phải là người chỉ biết nói suông. Ông từng hứa thưởng các cầu thủ PSG nếu vô địch lượt đi Ligue 1 mùa này mỗi người 100.000 euro và đã thực hiện lời hứa đó. Khi nghe tin này, chắc chắn Ibrahimovic và các đồng đội sẽ "cháy hết mình" dù đối thủ của họ có sừng sỏ đến đâu. 

Lễ bốc thăm Vòng tứ kết Champions League 2013/14 sẽ diễn ra vào lúc 18h chiều nay tại Nyon, Thụy Sĩ và được Trực tiếp trên Thethao247 ở chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Cup C1 bốc thăm vòng tứ kết Nội chiến Champions League Tiền thưởng Champions League Tiền thưởng PSG Siêu kinh điển Chelsea MU Barca Real Bayern Munich Dortmund Atletico Olympiakos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo