Quảng cáo

UEFA để lộ kết quả bốc thăm: Ronaldo tái đấu Ibrahimovic?

Thứ sáu, 21/03/2014 09:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - UEFA đang bị giới bóng đá nghi ngờ dàn xếp các cặp đấu tại vòng tứ kết Champions League sau khi tài khoản Twitter của tổ chức này để lộ kết quả bốc thăm.

 

Champions League,Cup C1,bốc thăm vòng tứ kết,Nội chiến Champions League,UEFA,Siêu kinh điển,Chelsea,MU,Barca,Real,Bayern Munich,Dortmund,Atletico,Olympiakos,PSG,Nyon,Thụy Sĩ

UEFA để lộ kết quả bốc thăm trên Twitter 

 

Người hâm mộ bóng đá đang hồi hộp chờ đến 18h chiều nay để được biết kết quả bốc thăm vòng tứ kết Champions League. 8 đội bóng ưu tú nhất đến từ 4 nền bóng đá hàng đầu thế giới hứa hẹn sẽ tạo ra các cặp đấu hấp dẫn, đáng xem. 


Ngay sau khi vòng 1/8 kết thúc với việc Serie A sạch bóng đại diện lọt vào tứ kết, các nhà cái, đài truyền hình và nhiều tờ báo thể thao uy tín đã thực hiện việc bốc thăm thử. Bất ngờ hơn cả là việc UEFA, đơn vị tổ chức giải đấu này bất ngờ đăng tải kết quả bốc thăm vòng tứ kết trên trang Twitter của họ. 


Theo đó, MU sẽ đối đầu Barca, đội đã 2 lần đánh bại Quỷ đỏ ở chung kết mùa 2008/09 và 2010/11. Đương kim vô địch Bayern Munich chạm trán đội bóng chơi lên chân nhất mùa này là Atletico Madrid. Ronaldo sẽ có dịp tái đấu Ibrahimovic khi Real Madrid gặp PSG. Cặp đấu còn lại là Á quân Champions League đụng độ Chelsea của Mourinho.


Dù sau đó, UEFA đã nhanh chóng xóa đi thông tin bị lộ này trên Twitter nhưng nhiều fan bóng đá vẫn kịp chụp lại hình ảnh và chia sẻ trên các mạng xã hội. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Cup C1 bốc thăm vòng tứ kết Nội chiến Champions League UEFA Siêu kinh điển Chelsea MU Barca Real Bayern Munich Dortmund Atletico Olympiakos PSG Nyon Thụy Sĩ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT