Quảng cáo

Bốc thăm vòng tứ kết Champions League 2013/14: Chờ nội chiến, 18h ngày 21/3

Thứ sáu, 21/03/2014 10:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - 8 đội bóng xuất sắc nhất đã góp mặt tại vòng tứ kết Champions League 2013/14 và hứa hẹn sẽ đem tới nhiều trận đấu hấp dẫn, kịch tính sau lễ bốc thăm vào lúc 18h chiều nay tại Nyon, Thụy Sĩ.

 

Những cuộc nội chiến


Với việc La Liga góp 3 đại diện, Premier League và Bundesliga có 2 đội vượt qua vòng 1/8 Champions League thì rất dễ xảy ra những cuộc nội chiến tại tứ kết năm nay. Kịch bản được chờ đợi nhất có lẽ là trận Siêu kinh điển giữa Barca và Real Madrid, hai kình địch đang cạnh tranh dữ dội ngôi vương La Liga. Đội bóng xứ Catalan đã đánh bại Real ở bán kết mùa 2010/11 với tổng tỉ số 3-1 sau hai lượt trận (lượt đi 2-0, lượt về 1-1) trước khi hạ MU 3-1 ở chung kết. Nếu lá thăm may rủi đưa Barca gặp lại Real ngay ở vòng này thì trận Siêu kinh điển cuối tuần này sẽ càng thêm nóng bỏng.

 

Champions League,Cup C1,bốc thăm vòng tứ kết,Nội chiến Champions League,Siêu kinh điển,Chelsea,MU,Barca,Real,Bayern Munich,Dortmund,Atletico,Olympiakos

Lễ bốc thăm Vòng tứ kết Champions League 2013/14

 


Ngoài ra, NHM Dortmund cũng muốn báo thù Bayern Munich, đội đã khiến họ thất bại ở chung kết mùa trước. Chelsea đụng độ Man United và đòi món nợ ở chung kết mùa 2007/08 cũng là một kịch bản thú vị được nhiều người hâm mộ nghĩ đến. Ở trận đấu đó, The Blues đã thất bại trong loạt đá luân lưu với cú trượt chân lịch sử của John Terry. 


Duyên nợ, tình thù


Ngoài những cuộc nội chiến, các đội bóng ở các quốc gia khác nhau góp mặt tại vòng tứ kết năm nay cũng chất chứa khá nhiều hận thù, duyên nợ. Gần nhất phải kể đến việc Barca bị Bayern loại khỏi bán kết Champions League mùa trước với tổng tỉ số đậm đà 0-7. Ngay trước đó một mùa giải, Chelsea là đội khiến Barca dừng bước cũng ở bán kết đầy cay đắng. 

 

Champions League,Cup C1,bốc thăm vòng tứ kết,Nội chiến Champions League,Siêu kinh điển,Chelsea,MU,Barca,Real,Bayern Munich,Dortmund,Atletico,Olympiakos

Dortmund và Bayern Munich có thể gặp nhau ở tứ kết

 


Cặp Chelsea - Bayern Munich cũng được nhiều người mong chờ. Mùa 2011/12, Bayern Munich đã dẫn trước Chelsea 1-0 trong suốt 88 phút trước khi bị Drogba đánh đầu gỡ hòa, kéo sang hiệp phụ và loạt đá luân lưu. Trên chấm phạt đền, Hùm Xám đã thất bại trước The Blues. Ngoài ra, hai HLV của Chelsea và Bayern hiện tại cũng có nhiều duyên nợ với nhau. Pep Guardiola và Jose Mourinho thường xuyên chạm trán ở các trận Siêu kinh điển khi hai người dẫn dắt Barca, Real. Trong những lần đó, đa số Barca của Pep giành chiến thắng vì thế Mou chắc hẳn đang nóng lòng muốn chứng tỏ ông không thua kém gì người đồng nghiệp nếu đối đầu ở mùa này.

 

8 đội bóng vào vòng tứ kết: Barca, Real, Bayern, Dortmund, MU, Chelsea, Atletico Madrid, PSG.


Lễ bốc thăm Vòng tứ kết Champions League 2013/14 sẽ diễn ra vào lúc 18h chiều nay tại Nyon, Thụy Sĩ và được Trực tiếp trên Thethao247 ở chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Cup C1 bốc thăm vòng tứ kết Nội chiến Champions League Siêu kinh điển Chelsea MU Barca Real Bayern Munich Dortmund Atletico Olympiakos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT