Quảng cáo

Đội hình tiêu biểu lượt về vòng 1/8 Champions League

Thứ năm, 20/03/2014 14:31 PM (GMT+7)
A A+

Với cú hat-trick giúp Man Utd lội ngược dòng trước Olympiacos, Robin van Persie đã trở thành điểm nhấn đáng chú ý nhất trong đội hình tiêu biểu lượt về vòng 1/8 Champions League.

 

Đội hình tiêu biểu,Champions League,Cup C1,lượt về vòng 1/8 Champions League,vòng 1/8 Champions League,Persie,Rooney,Ronaldo

 

Thủ môn

 

- Lukasz Fabianski (Arsenal): Do Sczesny bị treo giò, Fabianski đã được trao cơ hội ở trận gặp Bayern. Và thủ thành người Ba Lan đã tỏa sáng với 6 pha cứu thua ấn tượng, trong đó có 1 quả cản phá phạt đền thành công.


Hậu vệ


- Dani Alves (Barca): Giống như trận lượt đi ở Etihad, Dani Alves lại ghi bàn vào lưới Man City. Bàn thăng ấy không chỉ khiến Man City hết cơ hội ngược dòng mà còn giúp hậu vệ người Brazil lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 1/8.

 

- Gary Cahill (Chelsea): Khả năng chỉ huy hàng thủ cực tốt của Cahill và các đồng đội đã khiến Galatasaray không tạo được cú sút trúng đích nào ở Stamford Bridge. Không chỉ vậy, trung vệ này còn trực tiếp lập công giúp Chelsea giành chiến thắng 2-0.

 

 


- Vincent Kompany (Man City): Mang trên mình tấm băng thủ quân, Kompany đã vực dậy tinh thần chiến đấu của Man City bằng 1 bàn thắng ở Camp Nou. Chỉ tiếc rằng từng ấy chưa đủ để đội bóng Anh ngược dòng thành công.

- Domenico Criscito (Zenit): Criscito là hậu vệ trái được đánh giá cao nhất loạt trận lượt về vòng 1/8. Ngoài đường kiến tạo, cầu thủ này còn mang tới 2 cơ hội có thể ghi bàn khác cho hàng công Zenit.

 

Tiền vệ

 

- Bastian Schweinsteiger (Bayern Munich): Trong số các tiền vệ trụ, Schweinsteiger được đánh giá chơi hay nhất ở loạt trận lượt về vòng 1/8. Không chỉ giúp Bayern kiểm soát bóng vượt trội, tiền vệ người Đức còn trực tiếp lập công vào lưới Arsenal.

 

- Wayne Rooney (Man Utd): Mặc dù không ghi được bàn thắng nào nhưng Wayne Rooney vẫn xứng đáng có tên trong đội hình tiêu biểu lượt về vòng 1/8. Ở trận đấu này, “gã Shrek” đã có 1 đường kiến tạo và rất nhiều tình huống khuấy đảo hàng thủ Olympiacos.

 

 

- Cristiano Ronaldo (Real Madrid): Mặc dù sắp bước vào đại chiến El Clasico với Barca nhưng Cristiano Ronaldo vẫn ra sân ở trận tiếp Schalke 04. Kết quả, tiền đạo này đã có 2 bàn thắng, qua đó tiếp tục dẫn đầu danh sách dội bom ở Champions League mùa này (13 bàn).


- Eden Hazard (Chelsea): Không ghi bàn, không kiến tạo nhưng Eden Hazard vẫn được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea trong trận thắng Galatasaray 2-0. Ở trận đấu này, tiền vệ người Bỉ đã tạo ra 4 cơ hội có thể ghi bàn cho The Blues.

 

Tiền đạo

 

- Robin van Persie (Man Utd): Tiền đạo người Hà Lan đã trở thành người hùng của Man Utd khi lập cú hat-trick giúp Quỷ đỏ giành vé vào tứ kết Champions League.

 

- Diego Costa (Atletico Madrid): Trong đêm diễn thăng hoa, Diego Costa đã ghi 2 bàn, giúp Atletico Madrid hạ gục Milan với tỉ số 4-1. Từng ấy là quá đủ để đội bóng thủ đô Madrid giành vé đi tiếp.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội hình tiêu biểu Champions League Cup C1 lượt về vòng 1/8 Champions League vòng 1/8 Champions League Persie Rooney Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT