Quảng cáo

Robin van Persie lập hat-trick Man Utd thẳng tiến vào tứ kết

Thứ năm, 20/03/2014 08:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Robin van Persie đã có một trận đấu thăng hoa với cú hat-trick vào lưới Olympiacos giúp Man Utd lội ngược dòng ngoạn mục để góp tên mình vào vòng tứ kết Champions League.

 

Video bóng đá: Persie lập hat-trick giúp MU lội ngược dòng trước Olympiakos 


Thua 0-2 ở lượt đi, M.U buộc phải chơi tấn công trong cuộc tiếp đón Olympiakos tại Old Trafford sáng nay. HLV David Moyes đã có những điều chỉnh về mặt nhân sự so với trận thua 0-3 trước Liverpool hôm cuối tuần. Tiền vệ kỳ cựu Ryan Giggs xuất trận ngay từ đầu và thực tế nó đã mang lại nhiều nét mới cho Quỷ đỏ thành Manchester.

 

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ Man Utd đã tràn lên tấn công và sau những đợt hãm thành đó họ đã có cơ hội mở tỷ số trận đấu. Phút thứ 25, Van Persie bị phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài ngay lập thổi penalty. Chân sút người Hà Lan dễ dàng đánh bại thủ thành đối phương trên chấm 11m để mở tỉ số trận đấu.

 

 Robin van Persie,Robin van Persie thang hoa,Robin van Persie lap  hat-trick, Man Utd danh bai Olympiacos , man utd vao tu ket champions league,Olympiacos thua man utd, Olympiacos bi man utd loaiRobin van Persie lập hat-trick Man Utd thẳng tiến vào tứ kết

 

Bàn thắng mở tỉ số giúp M.U chơi hưng phấn hơn hẳn. Nhưng cũng phải tới những phút cuối cùng của hiệp 1, họ mới có thể nhân đôi cách biệt. Rooney có đường căng ngang rất khó chịu và Van Persie nhanh chân dứt điểm, nâng tỉ số lên 2-0. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp 1 và tổng tỉ số sau 2 lượt trận đã là 2-2.

 

Bước vào hiệp 2, M.U tiếp tục gia tăng sức ép và họ nhanh chóng có bàn thắng thứ 3. Vẫn là Van Persie. Lần này xuất phát từ một tình huống đá phạt bên ngoài vòng cấm. Phút 52, tiền đạo người Hà Lan vẽ lên một tuyệt tác đánh lừa Roberto Jiménez, nâng tỉ số lên 3-0. Mọi thứ đã quay ngoắt 180 độ đối với Olympiakos. Giờ họ mới là đội bị dẫn và buộc phải dồn lên.

 

Ở những phút cuối trận Man Utd quyết định chọn lối chơi phòng ngự phản công khiến Olympiacos có nhiều cơ hội tấn công. Tuy nhiên họ không thể tận dụng tốt những cơ hội tạo ra và chấp nhận thất bại. Với kết quả này, Man Utd đã tạo nên một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục để giành vé vào tứ kết Champions League với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Robin van Persie Robin van Persie thang hoa Robin van Persie lap hat-trick Man Utd danh bai Olympiacos man utd vao tu ket champions league Olympiacos thua man utd Olympiacos bi man utd loai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT