Quảng cáo

PSG thích gặp Man United vì 'dễ xơi' nhất

Thứ sáu, 21/03/2014 13:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước thềm lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League, HLV Laurent Blanc của PSG cho biết ông thích gặp Man United nhất.

 

Champions League,Cup C1,bốc thăm vòng tứ kết,Nội chiến Champions League,UEFA,Siêu kinh điển,Chelsea,MU,Barca,Real,Bayern Munich,Dortmund,Atletico,Olympiakos,PSG,Nyon,Thụy Sĩ

HLV Blanc và học trò cưng Ibrahimovic trước thềm trận gặp Lorient

 

18h chiều nay (giờ Việt Nam), tại Nyon, Thụy Sĩ, UEFA sẽ tiến hành bốc thăm chia cặp đấu vòng tứ kết Champions League. Không chỉ hàng triệu NHM mà các HLV của 8 đội bóng hạt giống cũng rất háo hức với sự kiện này.


HLV Laurent Blanc của PSG cho biết ông thích gặp nhất là MU, đội vừa có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Olympiakos để vượt qua vòng 1/8. Có thể, cựu danh thủ người Pháp đánh giá MU là đội bóng 'dễ xơi' nhất do phong độ thiếu ổn định của thày trò HLV David Moyes ở mùa này. Ngoài ra, Balanc cũng từng là hậu vệ MU dưới thời Sir Alex nên ông cũng muốn trở lại sân Old Trafford.


Blanc nói với phóng viên của UEFA: "Sẽ thật tuyệt vời nếu chúng tôi được gặp Man Utd. Tôi rất ấn tượng với tấm vé của Man Utd bởi họ đã trải qua nhiều giai đoạn khó khăn. Dù sao thì họ cũng có thể hồi sinh và luôn là một đội bóng lớn. Tôi sẽ rất vui nếu được trở lại Old Trafford".


PSG sẽ có trận đấu sớm ở vòng 30 Ligue gặp Lorient trên sân nhà. Trận đấu này diễn ra chỉ vài giờ sau lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League. Tuy nhiên, theo Blanc, điều này không ảnh hưởng tới tâm lí của các học trò. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Cup C1 bốc thăm vòng tứ kết Nội chiến Champions League UEFA Siêu kinh điển Chelsea MU Barca Real Bayern Munich Dortmund Atletico Olympiakos PSG Nyon Thụy Sĩ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT