Quảng cáo

4 điểm nhấn giúp Man United thắng Olympiakos

Thứ năm, 20/03/2014 16:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - MU đã có một trận đấu thành công khi đánh bại Olympiakos 3-0 ngay tại Old Trafford và lọt vào vòng 1/8 Champions League theo một cách vô cùng ngoạn mục. Sau đây là 4 điểm nhấn trong cú lội ngược dòng của Quỷ đỏ.

 

Video bóng đá: Persie lập hat-trick giúp MU lội ngược dòng trước Olympiakos 

 


Thót tim với quả penalty

 

Man United,Olympiakos,MU,Rooney,Giggs,Persie,Champions League

 

MU đã bị ám ảnh bởi 3 quả penalty trong trận thua Liverpool hôm Chủ nhật. Đêm qua, Van Persie kiếm về một quả phạt đền và chính anh thực hiện thành công. Nhưng trước khi Persie sút tung lưới Olympiakos mở tỉ số, hầu hết các fan Quỷ đỏ đã cảm thấy vô cùng lo lắng. Nếu sút hỏng, tấn bi kịch hoàn toàn có thể xảy đến với MU. Khoảnh khắc bóng từ chân tiền đạo người Hà Lan bay vào lưới đội khách cũng khiến nhiều người đau tim. Thủ môn Roberto đã phán đoán đúng hướng sút của Persie nhưng vẫn phải bó tay vì lực quá mạnh. Mở được tỉ số, niềm hi vọng của Man United được thắp lên và hành trình lội ngược dòng bắt đầu theo cách đầy hồi hộp.


Ngày Van Persie tỏa sáng

 



Rooney, Giggs và cả Welbeck đều đã chơi tốt ở trận đấu này. Nhưng Persie mới là người xuất sắc nhất khi ghi hat-trick, tỏa sáng đúng thời điểm. Cầu thủ 30 tuổi một lần nữa chứng tỏ anh là cầu thủ của những trận đấu lớn. Persie có những pha di chuyển rất thông minh để đón các đường chuyền tinh tế từ Giggs, Rooney. Hai bàn thắng đầu của anh thể hiện sự nhạy cảm và khả năng chọn chỗ rất thông minh. Bàn thứ ba là một siêu phẩm: cú sút phạt hàng rào tinh quái, bóng đi xoáy và lực rất căng đã khiến Roberto đứng chôn chân do đoán sai hướng. 


De Gea cứu hàng thủ MU

 



Trong một ngày mà hàng thủ MU chơi chưa thực sự tốt thì De Gea đã bắt như "lên đồng". Trong hiệp 1, anh có pha cản phá cú đánh đầu và pha sút bồi của các cầu thủ tấn công bên phía Olympiakos rất xuất sắc. Phản xạ nhanh của De Gea khiến người ta tin rằng anh sẽ thay thế Casillas sớm trong màu áo ĐT Tây Ban Nha. 


Giggs trở lại đúng thời điểm

 



Lão tướng Giggs là người có nhiều pha phát động tấn công chuẩn xác nhất ở trận này. Những đường chuyền dài và các quả tạt bóng của tiền vẹ xứ Wales ở trận này rất chuẩn xác và có tính chiến thuật cao. Hai đường chuyền dài tạo nên bàn thắng của Persie là điểm nhấn rõ nét nhất. Ngoài ra, anh còn có một pha tạt bóng cho Rooney đánh đầu trúng cột dọc trong hiệp 1. Dù đã 40 tuổi nhưng Giggs vẫn chơi trọn vẹn 90 phút và khiến lối chơi của MU được điều hòa trơn tru. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United Olympiakos MU Rooney Giggs Persie Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT