Quảng cáo

Tứ kết Cúp C1: Mourinho đề cao PSG và Ibrahimovic trước đại chiến

Thứ sáu, 28/03/2014 09:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Mourinho của Chelsea đã bắt đầu nghĩ về trận đấu với PSG ở tứ kết Cúp C1 thay vì trận đấu với Crystal Palace cuối tuần này.

Nội dung chính

 

Tứ kết Cúp C1,Mourinho,PSG,Ibrahimovic,Chelsea vs PSG,PSG vs Chelsea,Chelsea,PSG

Mourinho đánh giá cao Ibrahimovic

 


HLV Mourinho sắp phải đối đầu với các học trò cũ xuất sắc từng làm việc với ông tại Inter Milan và hiện đang khoác áo PSG như Maxwell, Motta, Ibrahimovic. Trước thềm trận tứ kết lượt đi giữa PSG và Chelsea, chiến lược gia người Bồ cho biết ông đánh giá cao sức mạnh của nhà ĐKVĐ Ligue 1. 


Mourinho nói với kênh Canal+: "Tôi đã từng làm việc với một vài cầu thủ của PSG như Motta, Maxwell, Ibrahimovic. Về Ibra, cậu ấy là một cây săn bàn hàng đầu, đã giành rất nhiều chức vô địch quốc gia và đang khao khát Champions League.”


"Ibrahimovic chỉ còn thiếu mỗi chức vô địch Champions League nên anh ấy sẽ làm hết mình để giành được nó. Vì thế, Ibrahimovic sẽ càng trở nên nguy hiểm hơn", Người đặc biệt lo ngại sự bùng nổ của cầu thủ người Thụy Điển.


Ngoài ra, Mou cũng phân tích về lợi thế của PSG khi đội bóng này gần như đã vô địch Ligue 1 và sẽ dồn sức cho Cúp C1: "PSG gần như đã vô địch Ligue 1 và đó là lợi thế. Họ đã bắt đầu nghĩ về Chelsea chứ không phải Nice.


Với chúng tôi, mọi thứ ở Premier League chưa kết thúc. Mọi trận còn lại của Chelsea đều là chung kết nếu không muốn Liverpool hay Man City vượt lên trên.


Tuy nhiên, chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trận mạc ở Champions League hơn PSG và tôi nghĩ cơ hội của hai đội là 50-50".


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tứ kết Cúp C1 Mourinho PSG Ibrahimovic Chelsea vs PSG PSG vs Chelsea Chelsea PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT