Quảng cáo

Chelsea gặp PSG: Mourinho đối đầu Ibrahimovic

Thứ bảy, 22/03/2014 10:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea gặp PSG ở tứ kết là một cặp đấu thú vị, là màn đối đầu hấp dẫn giữa nhiều ngôi sao và cả sự hội ngộ của Mourinho - Ibrahimovic.

 

Tứ kết Champions League,Tứ kết C1, Tứ kết Cup C1,Chelsea vs PSG,Mourinho vs Ibrahimovic,Mourinho và Ibrahimovic,PSG vs CHelseaMourinho và Ibrahimovic khi còn ở Inter Milan

 


Jose Mourinho và Ibrahimovic dù chỉ làm việc cùng nhau 1 mùa giải 2008/09 tại Inter Milan nhưng cũng đã có những hiểu biết nhất định về nhau. Không chỉ vậy, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và luôn nói tốt về nhau. 


Trong tự truyện của mình đăng trên Daily Mail, Ibrahimovic đã nói anh ngưỡng mộ Mourinho từ lâu và cách huấn luyện của ông: "Jose là một ngôi sao lớn. Ông ấy đã dẫn dắt Inter Milan rất tốt. Ông ấy nói bất cứ điều gì ông ấy muốn và tôi thích ông ấy. Ông ấy là một vị tướng trong quân đội của ông ấy. Ông ấy có cách làm cho tôi có thể ra sân và sẵn sàng chết vì ông ấy".


Ibrahimovic nói thêm: "Có một điều khiến tôi thấy căng thẳng khi làm việc với Mou là ông ấy ít khi cười. Tôi đã chơi tuyệt vời nhưng Mourinho vẫn bày ra một vẻ mặt khó đăm đăm. Một lần, chúng tôi đá với Bologna và tôi ghi 1 bàn thắng sau này được bình chọn là đẹp nhất năm nhưng Mou vẫn đứng bên ngoài đường pitch với gương mặt sắt đá".


Bây giờ, Mourinho lại trở thành đối thủ của Ibrahimovic tại Champions League. May mắn cho Ibra là anh có nhiều đồng đội xuất sắc như Cavani, Lavezzi trên hàng công và lá chắn thép Thiago Silva ở hàng thủ. Với chất lượng đội hình không hề kém cạnh Chelsea, PSG hoàn toàn có thể làm nên chuyện. Chắc chắn Mourinho sẽ coi Ibrahimovic là mối đe doạt lớn nhất với Chelsea và có cách bố trí hàng thủ sao cho hợp lý. Đây sẽ là màn đối đầu thú vị giữa Mourinho và Ibrahimovic ở vòng tứ kết dù Người đặc biệt không vào sân thi đấu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tứ kết Champions League Tứ kết C1 Tứ kết Cup C1 Chelsea vs PSG Mourinho vs Ibrahimovic Mourinho và Ibrahimovic PSG vs CHelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT