Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: Chelsea chính thức có Nemanja Matic

Thứ năm, 16/01/2014 06:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea chính thức có tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông khi chiêu mộ thành công tiền vệ Nemanja Matic từ Benfica với giá 21 triệu bảng.

 

Tin Chuyen Nhuong, Tin Chuyển Nhượng,Chuyển Nhượng,chuyen nhuong, bong da, bong da anh, bong da tbn, bong da y, bong da duc, ngoai hang anh, chuyen nhuong Chelsea,chuyển nhượng Chelsea,Nemanja Matic,Tân binh Chelsea

Nemanja Matic chính thức thuộc về Chelsea

 

Nemanja Matic từng có quãng thời gian 2 năm không mấy hạnh phúc tại Chelsea từ năm 2009-2011. Trong khoảng thời gian đó, anh chỉ có 3 lần được khoác lên mình màu áo xanh. Mùa giải 2010-2011 bị đẩy tới Hà Lan thi đấu theo dạng cho mượn tại Vitesse, nơi rất nhiều cầu thủ Chelsea đang thi đấu.


Vào ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa đông năm 2011, cùng số tiền 21 triệu bảng, anh được gán vào bản hợp đồng để có sự phục vụ của trung vệ David Luiz. Chuyển tới Benfica, Nemanja Matic nhanh chóng chứng tỏ tài năng của mình và khiến Jose Mourinho phải bỏ ra số tiền được cho là rơi vào khoảng 20 triệu bảng để đưa mình trở lại London.


Sau hơn 2 năm chơi bóng tại Bồ Đào Nha, Nemanja Matic đã tiến bộ vượt bậc và buộc Chelsea phải chi 21 triệu bảng để mua lại anh từ Benfica. Hợp đồng của Matic với Chelsea có thời hạn 5,5 năm.


Phát biểu trên website của Chelsea sau khi hoàn tất hợp đồng, Nemanja Matic bày tỏ: "Tôi rất hạnh phúc vì lại được khoác áo Chelsea. Tôi chỉ muốn nói rằng tôi sẽ luôn chơi với phong độ tốt nhất để giúp đội bóng và người hâm mộ Chelsea hạnh phúc".

 

HLV Mourinho cũng chia vui cùng Matic: "Tôi rất hài lòng vì Nemanja Matic đã trở lại Chelsea. Nemanja đã phát triển rất nhanh tại Bồ Đào Nha và trở thành một trong những tiền vệ toàn diện nhất thế giới. Tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ là trụ cột của đội bóng và giúp chúng tôi đạt được những mục tiêu đề ra".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin Chuyen Nhuong Tin Chuyển Nhượng Chuyển Nhượng chuyen nhuong bong da bong da anh bong da tbn bong da y bong da duc ngoai hang anh chuyen nhuong Chelsea chuyển nhượng Chelsea Nemanja Matic Tân binh Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo